ฉลุย!โด้จ่อเซ็น 6 ปีตรวจร่างกายวีคหน้า

free

ฉลุย!โด้จ่อเซ็น 6 ปีตรวจร่างกายวีคหน้า

หลังแอบเสียวจากกรณีหาบทสรุปเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ไม่ลงตัวล่าสุดเรอัล มาดริดกับเอเยนต์ของครินติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับบรรลุข้อตกลงเรียบร้อยโดยจะมีการตรวจร่างกายในต้นสัปดาห์หน้านี้แต่เรื่องเบอร์เสื้ออาจต้องผิดหวังเพราะ 7 กับ 10 มีเจ้าของหมดแล้ว

การย้ายทีมค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ของโรนัลโด้สู่รัง.ซานติอาโก้ เบอร์นาบิวต้องล่าช้าเนื่องจากมาดริดไม่เห็นด้วยการส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์จากแคมป์ของโด้จิ๋ว 

จอร์เก้ เมนเดสเอเยนต์ได้ถกเครียดกับราชันชุดขาวเพื่อหาบทสรุปในรายละะเอียดในสัญญา 6 ปีแต่ล่าสุดคาดกันว่าได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว

โด้จิ๋วน่าจะเข้าตรวจร่างกายในต้นสัปดาห์ที่จะถึงนี้ก่อนเปิดตัวเป็นแข้งใหม่เรอัล มาดริดอย่างเป็นทางการต่อจากกาก้า

ว่ากันว่าค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ที่มาดริดต้องการให้แบ่ง 50-50 แต่แคมป์โรนัลโด้ต้องการ 60-40 โดยที่ตกลงกันได้นั้นยังไม่แน่ชัดว่ามีตัวเลขใดบ้าง

นอกจากค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แล้วปีกจอมสับจะได้รับโบนัสจากสปอนเซอร์และดีลการค้าอื่นๆอย่างเช่นการขายเสื้อแข่ง

จากตรงนี้เองโรนัลโด้จะโกยเงินอย่างน้อย 2-3 ล้านปอนด์ในทุกๆปีที่ไม่เกี่ยวข้องกับเงินเดือนประจำปีที่กดไปแล้งเหนาะๆ 10 ล้านปอนด์

เหลือเชื่อตรงที่ว่าในแต่ละซีซั่นโด้จิ๋วจะได้ขึ้นค่าเหนื่อย 25 % ในแต่ละฤดูกาลนั่นหมายความว่าในปีสุดท้ายของสัญญาดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสมีรายได้ถึง 29 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

สำหรับเรื่องความไม่แน่นอนว่าใครจะเล่นกับเรอัล มาดริดต่อในฤดูกาลหน้านั้น,เสื้อแข่งที่วางขายยังมีของเหล่าตัวเทพอย่างอิเคร์ คาซิญาส(เบอร์หนึ่ง),แซร์คิโอ รามอส(เบอร์ 4)และราอู(เบอร์ 7)

โดยราอูลแข้งตำนานจะไม่ยอมปล่อยเสื้อเบอร์ 7 ให้เด็กใหม่อย่างโรนัลโด้แน่ดังนั้นว่าที่อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเลือกใส่ 9 ก็ 10

โรนัลโด้ได้จดสิทธิบัตรCR9และCR10เอาไว้แล้วแม้เขาจะต้องเจอกับคู่แข่งอย่างกาก้าที่เหมือนจะไม่ขอใส่เบอร์ 5 ของซิเนอดีน ซีดานตำแหนานราชันชุดขาวด้วยเหตุผลว่าไม่อยากรับความกกดดันและขอเป็นแข้งหมายเลข 10 คนใหม่

ปัจจุบันฮาเวียร์ ซาบิโอล่าและเวสลีย์ สไนจ์เดอร์ใช้เบอร์ 9 และ 10 ตามลำดับแต่ไม่น่าจะมีปัญหาเพราะสโมสรมีแผนขายทิ้งในซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว
  




ขอบคุณข่าวจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์