แกรี่ยังห้าวพร้อมแย่งตัวจริงผีแดง

แกรี่ยังห้าวพร้อมแย่งตัวจริงผีแดง

แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวาวัยดึกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังใจสู้ พร้อมที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ชี้ฟูลแบ็กเป็นตำแหน่งที่สำคัญของ ปีศาจแดง ฉะนั้นผู้เล่นทุกคนในตำแหน่งนี้ต้องมีความฟิต และพร้อมที่จะวิ่งขึ้นลงตลอดทั้งเกม



แกรี่ เนวิลล์ กองหลังกัปตันทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังไม่ยอมแพ้ บอกพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้ยอมรับค่อนข้างยากเพราะแข้งดาวรุ่งกำลังพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเรื่อยๆ


 


ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ต้องพบกับช่วงเวลายากลำบาก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาแทบจะไม่ค่อยได้ลงสนามมากนัก โดยช่วงที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง มักจะใช้งาน เวส บราวน์, จอห์น โอเช และ ราฟาเอล ดา ซิลวา ทำให้โอกาสที่ แกรี่ จะได้ลงเล่นแทบจะไม่เหลือแล้ว


 


ล่าสุดมีข่าวว่า นักเตะได้รับความสนใจจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ ซึ่งหวังจะใช้ประสบการณ์ของเขาในการสู้ศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ แต่ดูเหมือนว่า แบ็กขวาวัย 34 ปี ยังอยากที่จะอยู่ค้าแข้งในลีกสูงสุดต่อไป ผมเล่นได้ดีเมื่อได้ลงเล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และก็หวังจะเป็นแบบนั้นอย่างต่อเนื่องในซีซั่นหน้า เพราะการได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้มันเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับผม นับตั้งแต่ที่ผมได้สวมชุดนี้ตั้งแต่สมัยเป็นเด็กนักเรียน


 


ฟูลแบ็กเป็นตำแหน่งที่สำคัญมาก โดยเฉพาะที่ ยูไนเต็ด ในแง่ของสไตล์การเล่นที่เราเน้นเกมรุก และแนวทางในการเปลี่ยนจากเกมรับ โดยใช้ฟูลแบ็กเติมเกมรุก เราตั้งเกมแบบนี้เสมอ และเราเป็นส่วนหนึ่งในสถานการณ์แบบนี้ เราเล่นทางด้านกว้างมาตลอด แนวทางที่คุณเห็นนักเตะอย่าง ปาทริซ เอวร่า และ ราฟาเอล ดา ซิลวา เติมเกมรุก พวกเขาเหมือนกับผู้เล่นปีก ที่สามารถเล่นเกมรับได้


 


เนวิลล์ผู้พี่ กล่าวเสริมว่า พวกเขาไม่ใช่ฟูลแบ็กอีกต่อไปแล้ว แนวทางที่ฟูลแบ็กสมัยใหม่อย่าง ราฟาเอล  และ ฟาบิโอ พี่ชายของเขา รวมทั้ง ปาทริซ เล่นนั้น น่าดูมาก ก่อนที่ผมจะได้รับบาดเจ็บเมื่อ 2 ปีก่อน คุณพูดว่าผมเติมเกมรุกเกือบตลอดทั้งเกม แต่อย่าเข้าใจผมผิด ผมไม่ได้ทำอย่างนั้น เพื่อให้มันน่าดูเหมือนกับที่พวกเขาเล่น แต่คุณต้องเข้าใจการเปลี่ยนแปลง และพัฒนาการของเกมฟุตบอล และแนวทางที่ผมจำเป็นต้องปรับตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์