ผีแดงหงอยสนิท!! วูซินิชเมินย้ายซบ

ไม่อยากมาเหรอ












ผีแดงหงอยสนิท!! วูซินิชเมินย้ายซบ
[2009-06-14]

มีร์โก วูซินิช ดาวยิง โรม่า ยันขอเล่นให้ หมาป่าเหลือง-แดง ต่อไป แม้มีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อยากดึงไปแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ตาม รับปลื้มใจที่มีสโมสรชั้นยอดให้ความสนใจ แต่ขออยู่เล่นในกรุงโรม เหมือนเดิม เหตุเพิ่งต่อสัญญา 4 ปีไปเมื่อเร็วๆ นี้


มีร์โก วูซินิช กองหน้าตัวเก่งของ โรม่า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ต้องการอยู่เล่นในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไป หลังจากมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องการดึงไปเสริมทัพแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ที่เตรียมย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท)


กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกร ที่เพิ่งต่อสัญญา 4 ปี กับ หมาป่าเหลือง-แดง ไปเมื่อเร็วๆ นี้ เผยผ่าน คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนมะกะโรนีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แน่นอน ผมรู้สึกปลาบปลื้มใจที่มีสโมสรชั้นยอดให้ความสนใจผม แต่ผมก็เพิ่งรับรู้มาจากหนังสือพิมพ์ ในเวลานี้ผมคิดถึงแค่การไปพักผ่อนชายทะเลร่วมกับครอบครัวเท่านั้น ผมเพิ่งต่อสัญญากับ โรม่า และอยากจะเล่นให้ทีมต่อไป


ทั้งนี้ เคยมีรายงานข่าวว่า หมาป่าแห่งกรุงโรม เคยปัดข้อเสนอ 22 ล้านยูโร (ประมาณ 1,056 ล้านบาท) ที่ ปีศาจแดง ยื่นซื้อ วูซินิช เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า ทีมเมืองหลวงแดนรองเท้าบู้ต คงยอมปล่อยดาวยิงวัย 25 ปี ออกจากทีมหากได้เงิน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)

ที่มา : สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์