สันดาน...ผีถูกฟ้องเบี้ยวเปอร์เซ็นต์ค่าตัวเบิร์ฟ



ขึ้นชื่อเรื่องการซิกแซก งานนี้ ผีโดนฟ้องอีก ฐานจ้องเบี้ยวเปอร์เซ็นต์ค่าตัวดิมิทาร์


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องเจอเรื่องปวดหัว หลัง ซีเอสเคเอ โซเฟีย ทีมเก่าของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จัดการฟ้องดำเนินคดีกับ ปีศาจแดง หลังเคลียร์ไม่ลงตัวเรื่องส่วนแบ่งค่าตัวในการย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของหัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย โดยจัดการจ้างทนายชื่อดัง แถมยังร้องเรียน ฟีฟ่า ให้ยื่นมือเข้ามาช่วยเคลียร์อีกด้วย

www.sportal.bg เว็บไซต์กีฬาชื่อดังในประเทศบัลแกเรีย รายงานว่า ซีเอสเคเอ โซเฟีย ทีมดังในลีกแดนโยเกิร์ต อดีตต้นสังกัดของ  ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการฟ้องร้องดำเนินคดีกับ ปีศาจแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเคลียร์กันไม่ลงตัวในเรื่องส่วนแบ่งที่ทีมควรจะได้จากการย้ายสังกัดของ เบิร์บ จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา
 


รายงานระบุว่า ทีมดังจากแดนโยเกิร์ต ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะได้รับส่วนแบ่งเป็นสินน้ำใจจำนวน 1 เปอร์เซ็นต์ ของค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ราว 1,537.5 ล้านบาท) ที่ ปีศาจแดง ต้องควักกระเป๋าจ่ายให้ ไก่เดือยทอง โดยทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ ซีเอสเคเอ โซเฟีย ได้หารือเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง แต่ตัวแทนของยอดทีมแดนผู้ดีระบุชัดเจนว่า จะไม่มีการจ่ายเงินให้กับ ซีเอสเคเอ โซเฟีย แต่อย่างใด
 

ทั้งนี้ ตามกฏหมายสหราชอาณาจักรนั้น เมื่อมีการย้ายทีมของนักเตะจากทีมหนึ่งในอังกฤษ ไปสู่อีกทีมหนึ่งที่อยู่ในประเทศ ทีมในต่างประเทศที่เป็นอดีตต้นสังกัดของนักเตะคนนั้นไม่มีสิทธิ์ได้ส่วนแบ่งจากค่าตัวแต่อย่างใด ซึ่งจากกฏดังกล่าว ส่งผลให้ยอดทีมจากแดนโยเกิร์ตไม่มีทางเลือก ต้องหันไปพึ่งสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เพื่อให้ยื่นมือเข้ามาช่วยเคลียร์เรื่องดังกล่าว และต้องใช้บริการของ เอียน แบล็คชอว์ ทนายชื่อดังในวงการกีฬาเพื่อสู้คดีกับ ปีศาจแดง ต่อไป   


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์