เอเย่นต์ตาขยิบ ยันวิด้า ไม่ไปไหน













แม้จะหลังหัก แต่บาซ่า ยังหวังจะขุนขึ้น

เอเยนต์ยัน เนมานย่า วิดิช กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ย้ายเล่นกับ บาร์เซโลน่า แน่นอน หลังมีข่าว เจ้าบุญทุ่ม อยากได้ตัวไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ดาวเตะเซิร์บยังเหลือสัญญากับ ปีศาจแดง แม้ว่ามีหลายทีมจ้องอยู่ก็ตาม



เปาโล แฟบบรี เอเยนต์ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังตัวเก่ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขาจะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังมีข่าวว่าแชมป์ยุโรปอยากได้ตัวไปเสริมทัพ
 
วิดิช ทำผลงานให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาได้รับความสนใจจาก บาร์ซ่า ซึ่งต้องการนักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เพิ่งคว้าแชมป์ 3 รายการเมื่อซีซั่นที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แฟบบรี ได้ออกมายืนยันว่า ดาวเตะเซิร์บจะยังคงอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า
 
เนมานย่า วิดิช จะอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ผมไม่คิดว่าเราจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ในระยะใกล้นี้ เราไม่มีแผนที่จะย้ายทีม สัปดาห์นี้ในช่วงวันจันทร์และวันอังคาร เราอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อพูดคุยกับ เดวิด กิลล์ สำหรับเหตุผลอื่นๆ แต่เราก็พูดคุยเกี่ยวกับ วิดิช ด้วยเช่นกัน วิดิช อยากอยู่ที่นั่นต่อไป การย้ายทีมเป็นไปไม่ได้ยกเว้นแต่ว่าจะมีเศรษฐีอาหรับบางคนยื่นข้อเสนอที่บ้าคลั่งเข้ามา!
 
แต่ในสถานการณ์ปกติแล้ว เนมานย่า จะอยู่ที่นั่น บาร์เซโลน่า และอีกหลายทีมมีสิทธิ์ที่จะสนใจ วิดิช นั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง 3-4 ทีมในอิตาลีก็อยากได้ตัวนักเตะเช่นกัน แต่เขามีสัญญา สัญญาของเขามีถึงปี 2012 แฟบบรี กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์