เซอร์ โอเคได้ 75 ล้านป.ปล่อย โด้ ซบชุดขาว













 
โรนัลโด ย้ายไม่ย้าย



 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บุญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดทางให้ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ย้ายไปสวมเสื้อ รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,750 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ เดลี มิร์เรอร์ (DAILY MIRROR)
       
        โรนัลโด กำลังถูกตามล่าอย่างหนักจาก ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรคนใหม่ของ รีล มาดริด ที่ต้องการได้แข้งทีมชาติโปรตุเกส ไปกระตุ้นยอดการตลาดเหมือนตอนที่มี เดวิด เบ็คแฮม เมื่อปี 2003 โดยคาดว่าจะเป็นเป้าหมายต่อไป หลัง ราชันชุดขาว คว้าตัว กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกมาจาก เอซี มิลาน
       
        เปเรซ เผยความตั้งใจชัดเจนว่าต้องการขุดยุค กาแลคติกอส ให้เฟื่องฟูขึ้นอีกครั้งหนึ่งว่า กาก้า, โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ตอนนี้เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อคว้าตัว กาก้า และ โรนัลโด มาที่ รีล มาดริด
       
        เฟอร์กี พร้อมที่จะขาย โรนัลโด ออกไป เพราะเชื่อว่าเงินจำนวน 75 ล้านปอนด์ น่าจะสามารถดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้าสู่ทีมได้อย่างน้อย 2-3 คน เป้าหมายแรกคาดว่าจะเป็น หลุยส์ อันโตนิโอ บาเลนเซีย ปีกขวาของ วีแกน แอธเลติก ที่คาดว่าจะมีค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) แต่อาจต้องแถม เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ หอกดาวรุ่ง ให้ด้วย
       
        หาก รีล มาดริด คว้าทั้ง กาก้า และ โรนัลโด คาดว่าจะต้องมีสถิติโลกใหม่เกิดขึ้นพร้อมๆ กันในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรายแรกน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) หากเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกในช่วงสัปดาห์นี้ ความเคลื่อนไหวการย้ายทีมของทั้งคู่น่าจะชัดเจนขึ้นกว่านี้





โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์