เตฟไม่โกรธเซอร์แม้ถูกจับนั่งตลอดศก

เตฟไม่โกรธเซอร์แม้ถูกจับนั่งตลอดศก


คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงขวัญใจแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่เคยโกรธ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋า เลยสักนิดเดียว แม้จะไม่ค่อยส่งตนลงสนามมากนักก็ตาม พร้อมรับเกมนัดชิงฯ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธหน้า อาจจะเป็นนัดอำลาของตนในสีเสื้อ ปีศาจแดง ก็เป็นได้



คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าสัญญาเช่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์แมน ยืนยันไม่เคยโกรธเคือง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ เลยสักนิดเดียว ถึงแม้ ท่านเซอร์ จะใจร้ายไม่ค่อยส่งเขาลงเล่นอย่างสม่ำเสมอก็ตาม


 


ล่าสุด มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า เฟอร์กูสัน เตรียมจับ เตเวซ เป็นตัวสำรองอีกครั้ง ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบ บาร์เซโลน่า ณ สังเวียน โอลิมปิโก ในวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้ โดยเรื่องนี้ ดาวเตะวัย 25 ปี ยอมรับว่า ไม่ ผมไม่โกรธ ก็แค่ผมไม่ได้รับคำอธิบายว่าทำไมผมถึงไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมากกว่าที่ควร


 


ผมไม่เคยออกมาเรียกร้อง แต่ผู้คนคงจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (เกม พรีเมียร์ลีก นัดเสมอ อาร์เซน่อล 0-0) พวกเขาไม่รู้หรอกว่า มันทำใจได้ยากขนาดไหนที่ต้องฝึกซ้อมมาอย่างหนัก แต่กลับไม่ได้ลงเล่นในอีกเกม และจากนั้นก็ต้องกลับมาซ้อมให้หนักอีกครั้ง


 


เมื่อถูกถามถึงโอกาสได้ลงเล่นในกรุงโรม หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่า นี่ไม่ใช่แค่เกมนัดชิงฯ นัดหนึ่ง มันเป็นเกมนัดชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยนะ มันไม่ได้เล่นกันได้ทุกๆ วัน ผมโชคดีพอที่ได้ลงเล่นเกมนัดชิงฯ มาแล้วครั้งหนึ่ง และได้สนุกกับทุกๆ นาที การได้ลงเล่นอีกครั้งหนึ่งย่อมถือเป็นเรื่องที่พิเศษ


 


ส่วนเรื่องที่ ป๋าอเล็กซ์ อาจเปลี่ยนใจเลือกทำสัญญาถาวรนั้น คาร์ลิตอส กล่าวว่า ผมไม่คิดถึงเรื่องนั้นแล้ว ความคิดของผมคือ อยากจะตอบแทนความรักของแฟนบอล ด้วยการคว้าชัยชนะในเกมนัดชิงฯ มันมหัศจรรย์มากที่ผู้คนในเมืองใช้ชีวิตอยู่เพื่อฟุตบอล


 


สุดท้ายเมื่อถูกถามว่า เกมนัดนี้จะเกมนัดอาลำหรือไม่? อดีตหัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อาจจะเป็นอย่างนั้นนะ เราจะได้เห็นกัน


Credit: Siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์