ชุดขาวปัดข่าวเซ็นล่วงหน้าคว้าโด้


เรอัล มาดริด รีบออกโรงปัดข่าว สโมสรตกลงทำสัญญาล่วงหน้าคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพได้แล้ว ยันสื่อมั่วนิ่มทั้งเพ เพราะ ปีศาจแดง ก็ยืนยันชัดเจนอยู่แล้วไม่ปล่อยออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน



ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธรายงานข่าวในแดนกระทิงดุที่โหมกระพือว่า สโมสรตกลงทำสัญญาล่วงหน้าคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


      


แถลงการณ์ของทีม ราชันชุดขาว ระบุว่า เรอัล มาดริด ขอปฏิเสธข่าวตามสื่อหลายแหล่งที่อ้างว่า เราเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันไม่มีการทำสัญญาล่วงหน้าระหว่างสโมสรกับตัวนักเตะ, เอเยนต์ของเขา หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด อย่างที่ทุกคนคงทราบกันอยู่แล้วว่า เรอัล มาดริด เคยพยายามเซ็นสัญญากับเขาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนว่า เขาไม่ได้เป็นผู้เล่นที่มีไว้ขายแต่อย่างใด


     


สำหรับ โรนัลโด้ นั้น ยังมีสัญญากับ ปีศาจแดง จนถึงปี 2012 โดยเจ้าตัวได้ออกมายืนยันแล้วว่า มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และไม่สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด อีกแล้ว  




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์