บ้วนหมากรอ...กิกส์ชี้กระสันลงนัดชิงแชมเปียนส์ลีก
















src=http://sport.teenee.com/manu/img6/84447.jpg

บ้วนหมากรอ...กิกส์กระสันลงชิงแชมเปียนส์ลีก





ไรอัน กิ๊กส์ แข้งจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแทบรอให้ถึงเกมนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฝัน ระหว่าง ปีศาจแดง กับ บาร์เซโลน่า ไม่ไหวแล้ว ชี้นัดนี้จะเป็นการตัดสินว่าทีมไหนดีที่สุด และทุกคนต่างก็ตั้งตารอรวมถึงพวกนักเตะเองด้วย

         ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนแทบรอคอยเกม นัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฝัน ซึ่งต้นสังกัดจะดวลกับ บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในวันพุธที่ 27 พ.ค.นี้ไม่ไหวแล้ว พร้อมฟันธงว่าเกมนี้น่าจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากทั้ง 2 ทีมต่างมีดาวเตะชั้นยอดอยู่เต็มทีม



           กิ๊กส์ กล่าวว่า มันเป็นนัดชิงชนะเลิศในฝัน มันไม่ได้เป็นการตัดสินว่าทีมไหนยิ่งใหญ่กว่ากัน แต่มันจะเป็นการตัดสินว่าทีมไหนเป็นทีมที่ดีที่สุด อย่างน้อยก็ในปี 2009 ทั้งคู่ต่างเป็นทีมใหญ่และมีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ยาวนาน และเล่นฟุตบอลในแนวทางที่ถูกต้อง เราทั้งคู่ต่างได้แชมป์ลีก และได้พิสูจน์ตัวเองแล้วในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้ง 2 ทีมมีนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูงอยู่หลายคน ทุกคนต่างตั้งตาคอยเกมนัดนี้ รวมถึงพวกนักเตะเองด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์