อองรีฟันธง~โด้~เจ๋งกว่าเมสซี่ในตอนนี้


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/B090414I3X1028.jpg

เธียร์รี่ อองรี

    เธีย ร์รี่ อองรี หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์สูง โดยให้เหตุผลว่า โด้น้อย นำ ปีศาจแดง คว้าแชมป์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงกวาดรางวัลเกียรติยศส่วนตัวเป็นว่าเล่น แต่เชื่อ เมสซี่ มีทุกอย่างที่จะเก่งเหนือใครในอนาคต


    เธียร์รี่ อองรี กองหน้าจอมลีลาของ บาร์เซโลน่า สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกลา ลีกา สร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมของเขา ชี้ความสามารถอาจไม่เหลื่อมล้ำกัน แต่ โรนัลโด้ พิสูจน์ตัวเองแล้วด้วยการพาทีมคว้าแชมป์มากมาย 

     
    โรนัลโด้ และ เมสซี่ ถือเป็น 2 ผู้เล่นที่ ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกลูกหนังเวลานี้ โดยเฉพาะในรายของดาวเตะเลือด ฝอยทอง ที่ได้รับการการันตีฝีเท้า จากการคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของ โลกจากฟีฟ่า และ บัลลงดอร์ ทำให้ อองรี ซึ่งเคยเล่นใน พรีเมียร์ลีก มา 8 ปีกับ อาร์เซน่อล เชื่อว่า โรนัลโด้ เหนือกว่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่า ในเวลานี้

     
    อย่างแรก คุณต้องยอมรับว่า ลิโอ (เมสซี่) กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่แตกต่างกัน พวกเขาเล่นได้ทุกตำแหน่งตั้งแต่กองกลางขึ้นไป พวกเขาล้วนเป็นนักเตะที่มีเทคนิคที่สุดยอด แต่พวกเขาไม่เหมือนกัน และหาก เมสซี่ ยิงประตูได้มากมายในตอนนี้ โรนัลโด้ ยิงได้มากกว่า และเป็นดาวซัลโวสูงสุดเมื่อฤดูกาลก่อน ความยอดเยี่ยมของนักเตะยังวัดจากมาตรฐานในการคว้าแชมป์ ซึ่งเขาช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ได้ เพราะฉะนั้น ผมจึงบอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เก่งกว่า ลิโอ เมสซี่

     
    อย่างไรก็ตาม กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ชม เมสซี่ ว่าเป็นนักเตะที่ สามารถสร้างความแตกต่างในเกมให้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เวลา เมสซี่ เล่น ดี เขาสามารถทำสิ่งที่ไม่มีใครสามารถทำได้ และผมเข้าใจแล้วว่า ทำไม ใครๆ ต่างก็พากันเปรียบเทียบเขากับ (ดีเอโก้) มาราโดน่า แต่ผมขอย้ำ ว่า อย่างน้อยในเวลานี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุด แต่ในอนาคต เราจะได้เห็นกัน



ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์