“รูนีย์” ชี้เพื่อน-แฟนบอลอยากเห็น “เตฟ” อยู่โยงผี

 “รูนีย์” ชี้เพื่อน-แฟนบอลอยากเห็น “เตฟ” อยู่โยงผี

 

เวย์น รูนีย์ กล่าวเชิงเร่งเร้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้เซ็นสัญญาคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ แบบถาวร เนื่องจากทั้งเพื่อนร่วมทีมและแฟนๆ อยากเห็นหอกอาร์เจนไตน์ปักหลักกับ “ผีแดง”

แม้โอกาสในการลงสนามน้อยกว่าปีก่อน แต่ทุกครั้งที่ คาร์ลอส เตเบซ ได้โอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็แสดงความทุ่มเทออกมาอย่างเต็มที่ อย่างในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 1-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือกนัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

ซึ่ง เวย์น รูนีย์ อยากเห็น เตเบซ ได้โอกาสค้าแข้งในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดลีย์ สตาร์” สื่อเมืองผู้ดี “แฟนๆ และบรรดานักเตะต้องการให้ เตเบซ อยู่กับทีมต่อไป เขาไม่เคยพูดสิ่งเหล่านี้กับผมในช่วงการฝึกซ้อม แม้ผมไม่เข้าใจเขามากนัก แต่ก็มองทะลุไปถึงหัวใจรู้ว่าเขาต้องการอยู่ที่นี่”

“หากคุณได้ยินเสียงแฟนๆ ร้องเรียกชื่อ เตเบซ ในเกมกับ อาร์เซนอล ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะเขาสร้างโอกาสมากมายให้เรา เตเบซ เป็นยอดนักเตะ จึงหวังว่าเขาจะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป ผมเล่นฟุตบอลร่วมกับ เตเบซ มาสองปี ถึงวันนี้ผมก็รักที่จะเล่นร่วมกับเขา แฟนๆ รักนักเตะที่เหมือนเขาซึ่งทำงานหนักเพื่อทีม” กองหน้าทีมชาติอังกฤษตบท้าย


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์