ป๋าเผยขอปั้นน้องแอนเป็นตัวแทนสโคลซี่

 

ป๋าเผยขอปั้นน้องแอนเป็นตัวแทนสโคลซี่



   















 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย อันแดร์สัน คือตัวตายตัวแทนของ พอล สโคลส์ เมื่อถึงวันที่ มิดฟิลด์หัวแดง เลือกเล่น เหตุอายุแค่ 21 ปี แต่มีพรสวรรค์โดดเด่น มีความเร็ว และเล่นได้อย่างแข็งแกร่งสุดๆ



    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการ
ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางตัวตายตัวแทนของ พอล สโคลส์ กองกลางหัวแดง เอาไว้ล่วงหน้าแล้ว คือ อันแดร์สัน ห้องเครื่องจอมแกร่งดีกรีทีมชาติบราซิล ที่แม้อายุอานามแค่ 21 ปี แต่สามารถพิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วว่า มีคุณสมบัติที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักในอนาคต

     
    เฟอร์กี้ ลงทุนควักเงินถึง 17 ล้านปอนด์ (ราว 850 ล้านบาท) ซื้อ 
อันแดร์สัน มาจาก ปอร์โต้ เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่ง กองกลางแซมบ้า ทำผลงานได้โดดเด่น น่าประทับใจ ช่วยทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้ทันที ส่วนปีนี้ก็ยังได้รับโอกาสจาก เฟอร์กูสัน ลงสนามต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงนี้ ที่ได้เป็นตัวจริงสม่ำเสมอ รวมถึงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก กับ อาร์เซน่อล ด้วย

     
    ด้วยอายุอานามที่มากขึ้นเรื่อยๆ วันเวลาโลดแล่นในสนามหญ้าของ สโคลซี่ จึงเหลือไม่มากเท่าไหร่นัก และ เฟอร์กูสัน มั่นใจว่า เขามีตัวแทนเอาไว้แล้ว โดยกล่าวว่า 
อันแดร์สัน จะเป็นตัวตายตัวแทนของ พอล สโคลส์ เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์โดดเด่น มีสปีดฝีเท้าที่ดี มีความแข็งแกร่ง โดยเราต้องไม่ลืมด้วยว่า นี่เขาเพิ่งอายุ 21 ปีเท่านั้น

     
    อย่างไรก็ตาม ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องดีๆ ในการเล่นของ 
อันแดร์สัน เพราะนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในโรงละคร โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นอกจากยิงจุดโทษตัดสินในเกมบอลถ้วยแล้ว อดีตเด็กปั้นเกรมิโอ ยังไม่มีปัญญายิงประตูเลยสักลูก โดย เฟอร์กี้  กล่าวแบบไม่คิดมากว่า พวกเราทุกคนต่างจุดเทียนภาวนาให้เขายิงประตูได้เสียที 

     
    กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวถึง 
นานี่ ปีกโปรตุกีส ที่ย้ายมาพร้อมๆ กันกับ อันแดร์สัน ด้วยว่า ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น หลังเล่นห่วยหลายนัด เกมล่าสุดกับ ท็อตแน่ม ฮ็ฮทสเปอร์ เล่นได้เล่นครึ่งเดียวก็โดนเปลี่ยนออก เขาผิดหวังที่โดนเปลี่ยนตัว มันเป็นสิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำในตอนนั้น และผมอธิบายให้เขาฟังในวันรุ่งขึ้น ซึ่งเขาก็ซ้อมตามปกติ และไม่มีปัญหาอะไร 




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์