โด้วางเป้ายิง30ลูกซิว4โทรฟี่!



      คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะขวัญใจสาวก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายมั่นที่จะระเบิดตาข่ายให้ครบ 30 ประตู ในอีก 7 เกมที่เหลือ ถ้าหากได้ผ่านเข้าไปเล่นเกมชิงดำยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ คุยขรมโอกาสในการคว้าแชมป์หลายรายการ ทำให้เขาต้องกระตุ้นตัวเองตลอดเวลา จนเป็นเหตุให้โชว์ผลงานได้ดีตลอด


       คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าขอยิงให้ถึง 30 ประตูในฤดูกาลนี้ พร้อมพาต้นสังกัดครอง 4 แชมป์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังพลพรรค ปีศาจแดง มีโอกาสก้าวเข้าไปป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง จากการเฉือนชนะ อาร์เซน่อล ในรอบรองชนะเลิศ เกมแรก 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 

       มิดฟิลด์จอมสับ ซึ่งสังหารไปแล้ว 23 ประตูจากทุกรายการในปีนี้ หวังยิงเพิ่มอีก 7 ประตู จาก    7 เกมที่เหลือ ถ้าหากได้เข้าไปถึงรอบชิงดำในเกม   แชมเปี้ยนส์ ลีก ปลายเดือนนี้ พร้อมนำ เร้ด เดวิลส์ เถลิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, คาร์ลลิ่ง คัพ และ ฟุตบอลสโมสรโลก อย่างยิ่งใหญ่ หลังซีซั่นยุติลง
 

       ดาวเตะเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า  กล่าวอย่างมั่นใจว่า ผมค่อนข้างมีความสุขกับฤดูกาลนี้ของตัวเอง พวกเรายังเหลืออีก 7 เกมให้เล่น หากผ่านเข้าไปถึงกรุงโรม หวังว่าผมจะเล่นได้ดีในเกมที่เหลือ และบางทีอาจจะยิงได้ถึง 30 ประตูด้วย บางครั้งโอกาสในการคว้าแชมป์หลายรายการเป็นสิ่งผลักดันให้ผมทำผลงานต่อไป เราครองแชมป์ได้เยอะ และนั่นยิ่งทำให้พวกเรามีความมั่นใจมากเป็นพิเศษว่า เราสามารถทำได้อีกครั้ง
 

      นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังแสดงความมั่นใจอีกว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะสามารถบุกไปยิงประตู ปืนใหญ่ ถึงสนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในการพบกันเกม 2 วันอังคารหน้า การชนะ 1-0 เป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่พวกเรารู้ว่าจะยิงประตูได้ และน่าจะยิงได้หลายลูกด้วย เราสร้างโอกาสจะแจ้งได้หลายครั้ง แต่ก็ยิงเพิ่มไม่ได้ มานูเอล อัลมูเนีย เซฟเยี่ยมๆหลายครั้ง แต่ผมยังเชื่อว่าพวกเราจะไปที่ อาร์เซน่อล และยิงได้ 1-2 ประตู

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090502_052.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์