เฟล็ทเร้าเพื่อนผีบุกควักอเวย์โกล์จากปืนใหญ่

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์จอมขยัน แมนฯ ยูไนเต็ด เอ่ยปากกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องบุกไปยิงประตูทีมเยือนให้ได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 กับ อาร์เซน่อล วันอังคารหน้า มั่นใจทำได้สำเร็จแน่ เนื่องจาก ปีศาจแดง มีดีพอที่จะบุกไปยิงประตู ไอ้ปืนใหญ่


ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่บุกเยือน อาร์เซน่อล ณ สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอังคารที่ 5 พฤษภาคมนี้ ปีศาจแดง จะต้องบุกไปยิงประตูทีมเยือนให้ได้ เนื่องจากอาจจะเป็นตัวแปรสำคัญในการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป



ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ในเกมนัดแรก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา แต่กระนั้น เฟล็ทเชอร์ ยังมองว่า พวกเขายังต้องบุกไปยิงประตู อาร์เซน่อล ให้ได้ และต้องไม่ตั้งรับอย่างเด็ดขาด เนื่องจากหากขืนตั้งรับ ก็เท่ากับเปิดโอกาสให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ได้ปูพรมบุกเข้าใส่



เฟล็ทเชอร์ กล่าวว่า เราใช้แผนการเล่นตามปกติของเรา ซึ่งก็คือวิ่งเข้าหาพวกเขา และก็บีบพื้นที่พวกเขา และก็เร่งจังหวะ จากนั้นก็พยายามยิงประตูโดยใช้นักเตะแนวรุกชั้นยอดที่เรามีอยู่ แผนการเล่นดูเหมือนจะเวิร์ก เราแค่ผิดหวังที่ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ หากเราสามารถบุกไปยิงประตูทีมเยือนได้ มันจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา เวลานี้ความกดดันตกอยู่กับ อาร์เซน่อล เพราะพวกเขาได้เล่นในบ้าน



พวกเขาต้องลงสนามเพื่อคว้าชัยชนะมาให้ได้ เราจะใช้แผนการเล่นที่แตกต่างออกไป เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก เรารู้เรื่องนั้นดีอยู่แล้ว ด้วยคุณภาพแนวรุกที่เรามีอยู่ ไม่สำคัญหรอกว่าผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) จะเลือกทีมแบบไหน เพราะเรามีคุณภาพพอที่จะยิงประตูนัดเยือนได้ จอมทัพทีมชาติสกอตแลนด์ ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์