โด้หวังเล่นให้ผี800นัดเหมือนกิ๊กส์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเล่นให้ ปีศาจแดง ถึง 800 นัด เหมือนที่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด ทำไว้ในเกมพบ อาร์เซน่อล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับเป็นความสำเร็จที่ไม่น่าเชื่อ ยกคู่ควรแล้วที่คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแย้มว่า ต้องการอยู่เล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปตลอดชีวิตค้าแข้ง เพื่อเดินตามรอย ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่เพิ่งลงสนามให้ ปีศาจแดง ครบ 800 นัด ในเกมเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา



โรนัลโด้ ซึ่งมีข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา มาตลอด ยอมรับว่า ต้องการเป็นอย่าง กิ๊กส์ ซึ่งเป็นตำนานแข้ง ผีแดง ไปแล้ว โดยล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เพิ่งได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ)



ดาวเตะโปรตุกีส กล่าวว่า ความสำเร็จของ กิ๊กส์ นับเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ เขาสมควรได้รับรางวัล เนื่องจากเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และช่วยให้ทีมทำประตูได้มากมาย การลงสนามครบ 800 นัดให้ทีมนับเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ผมหวังว่าจะเป็นแบบเขาในสักวันหนึ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์