ผียิ้ม!มิลานไฟเขียวกาก้าย้ายซบ

ผีกาก้า

ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ใจกว้างเป็นแม่น้ำ ยันไม่ขวางทางกาก้าแน่หากดาวดังทีมชาติบราซิลสนใจย้ายไปค้าแข้งกับปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ในอังกฤษ


เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยว่าพร้อมที่จะเปิดทางให้ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลี่ยนเจรจาย้ายร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก หากเจ้าตัวต้องการโบกมือลาซาน ซิโร่จริง

ก่อนหน้านี้ทีมปีศาจแดง-ดำ เคยตอบรับข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ (5,000 ล้านบาท) ของแมนฯ ซิตี้ ซึ่งติดต่อขอซื้อกาก้ามาแล้ว แต่ดาวเตะแซมบ้าปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทีมเรือใบจึงทำให้การย้ายสโมสรพังครืนลงไป

กระทั่งเมื่อสัปดาห์ก่อน กาก้า ก็ตกเป็นข่าวพัวพันกับปีศาจแดงซึ่งพร้อมจ่ายค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) ในกรณีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริด ในราคา 75 ล้านปอนด์ (3,750 ล้านบาท) ซึ่งทางด้าน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ประธานทีมมิลานได้ยืนยันว่าพร้อมเปิดทางให้ดาราตัวกลั่นวัย 27 ปี ย้ายหากเจ้าตัวปรารถนา

กาก้าจะอยู่ต่อหรือเปล่า? ผมหวังอย่างนั้น แต่คุณคงได้เห็นมิลานปฏิบัติกับนักเตะมาโดยตลอด เราไม่คิดบีบบังคับนักเตะของเรา ตอนที่ อังเดร เชฟเชนโก้ บอกกับเราว่าต้องการเล่นในอังกฤษ เราก็ไม่คิดว่ามันถูกต้องกับการตอบปฏิเสธ และเขาพูดย้ำเสมอ แบร์ลุสโคนี่เอ่ยเมื่อ 30 เม.ย. ต่อทีวีของเมืองมะกะโรนี

ทั้งนี้ มีการตีแผ่เพิ่มเติมว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกจะเจรจากับทีมดังแห่งเซเรีย อา ในสัปดาห์หน้า โดยที่ เรอัล มาดริด ก็สนใจกาก้าเช่นเดียวกับเชลซี แต่ราชันชุดขาวน่าจะเดินหน้าเกี้ยวโรนัลโด้ปีกวัย 24 ปีของปีศาจแดงมากกว่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์