โอเชได้เฮป๋าสัญญาส่งลงแน่หากผีทะลุชิงชปล.

จอห์น โอเช ดาวเตะจอมจับฉ่ายของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้ฉลอง เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พ่อใหญ่แห่ง โรงละครแห่งความฝัน รับปากด้วยสัญญาลูกผู้ชาย ว่าจะให้กองหลังเลือดไอริช ลงเป็นตัวจริง หากทีมทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ได้อีกครั้ง เป็นการให้รางวัลกับผลงานการยิงประตูช่วยทีมเชือดชัย ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ได้ในเกมรอบตัดเชือกนัดแรก



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ให้คำมั่นสัญญากับ จอห์น โอเช กองหลังสารพัดประโยชน์ ที่เพิ่งเป็นคนซัดประตูชัยให้ทีมเฉือน อาร์เซน่อล คู่ปรับสำคัญไปได้ 1-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ว่าจะได้รับรางวัลตอบแทนด้วยการลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ หากทีมผ่านเข้าไปได้สำเร็จ

ดาวเตะไอริช ที่เพิ่งฉลองวันเกิดอายุ 28 ปี ต้องเป็นเพียงตัวสำรองในเกมนัดชิงชนะเลิศถ้วยยุโรปกับ เชลซี ที่ มอสโก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพราะ เวส บราวน์ คือตัวจริง ทำให้นายใหญ่แห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้คำมั่นสัญญาว่า เขาจะได้ลงทำหน้าที่ในฤดูกาลนี้แน่นอน ถ้าหากทีมสามารถเข้าไปชิงชนะเลิศที่กรุงโรม ได้สำเร็จ แม้จะมีทั้ง แกรี่ เนวิลล์ และ ราฟาเอล ดา ซิลวา เป็นคู่แข่ง

จอห์น เป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพมาก เขาไม่เคยบ่นอะไรเลย และมีความสุขที่ได้ลงเล่นไม่ว่าตรงไหน แม้ว่าเขาอาจไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกเสมอไป แต่เขาก็ได้ลงเล่นมากถึงประมาณ 30 นัดต่อฤดูกาล ซึ่งเรายินดีกับเขาด้วย เขาลงเล่นทั้งแบ็กซ้าย, แบ็กขวา, กองหลังตัวกลาง และ มิดฟิลด์ในบางครั้ง เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ที่เขาได้ลงเล่นเยอะเพราะอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายคน และถ้าคุณถามว่า ถ้าเราผ่านเข้าชิง เขาจะได้ลงเล่นหรือไม่ ผมตอบได้เลยว่า แน่นอน กุนซือวัย 67 ปี ระบุ

ด้าน โอเช ก็ออกมาอุทิศประตูสำคัญดังกล่าวของเขา ให้กับ จิม คุณพ่อบังเกิดเกล้าของเขาที่กำลังป่วยอยู่ในขณะนี้ โดยเผยว่า มันเป็นของขวัญวันเกิดของผม และผมขอยกประตูนี้ให้กับพ่อของผม เพราะเขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ดังนั้นประตูนี้ จะทำให้เขามีกำลังใจมากขึ้น

สำหรับเกมที่ผ่านมา สตาร์ทีมชาติไอร์แลนด์ ผิดหวังเล็กน้อย เพราะเชื่อว่าทีม ปีศาจแดง น่าจะเอาชนะได้มากกว่านี้ และจะทำให้พบงานง่ายกว่านี้ในนัดที่ 2 เราน่าจะยิงได้อีกซัก 2 ลูก แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาก็เซฟได้เยี่ยมมาก แต่ยังไงเราก็ได้เปรียบไปก่อน เราไม่เสียประตูและมีโอกาสยิงได้ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่งานของเรายังไม่จบแน่ๆ แผนของเราคือสร้างความกดดันให้อาร์เซน่อลต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์