2 Fast 2 Character โรนัลโด้ ปะทะ วัลค็อตต์

ศึกสายเลือดระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด กับ อาร์เซนอล กำลังจะระอุขึ้นในอีกไม่ช้าแล้วหละครับ ทั้งสองทีมต่างอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งแมนฯยูไนเต็ดกำลังผงาดเป็นจ่าฝูงในตารางพรีเมียร์ลีก ส่วนอาร์เซนอลสะกดคำว่าแพ้ในลีกไม่เป็นมาเป็นนัดที่ 20 เป็นการจับฉลากมาถูกคู่ถูกเวลาซะจริงๆ สำหรับรอบรองชนะเลิศ ถ้วยยูฟ่า  แชมเปี้ยนลีก และเหมือนฟ้าสั่งให้ทั้งคู่มาเจอกันเป็นครั้งแรกในรายการนี้อีกด้วย

 
     ทั้งสองทีมต่างมีผู้เล่นที่เป็นซุปเปอร์สตาร์อยู่ล้นทีม แต่จะให้พูดถึงซุปเปอร์สตาร์ของแมนยูชั่วโมงนี้คงนี้ไปไม่พ้น ปีกจอมสับ คริสเตียโน่  โรนัลโด้  ครับ ในช่วงระยะเวลาหลังการที่แมนยูประสบความสำเร็จ จะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า โรนัลโด้ มีส่วนอย่างมากในการช่วยให้แมนฯยูไนเต็ดประสบความสำเร็จ ทั้งความสามารถเฉพาะตัว ลีลาท่าทาง และความเร็ว  ชั่วโมงนี้มีแมนยู ก็ต้องมี โรนัลโด้ แหละครับ


      ส่วนทางไอ้ปืนโต ซุปเปอร์สตาร์ที่โดดเด่นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด คงหนีไปไม่พ้น เจ้าหนู มหัศจรรย์ ธีโอ วัลค็อตต์  เป็นผู้เล่นที่อายุยังน้อย แต่ความสามารถเกินตัวจริงๆ ทั้งความเร็วและทักษะความสามารถไม่หยิ่งหย่อนไปกว่าใครครับ เล็กพริกขี้หนูซะจริงๆ


     
     ซุปเปอร์สตาร์ 2 คนนี้ จะได้ฟาดแข้ง โชว์เพลงเท้ากันอีกไม่ช้านี้ ต่างคนต่างมีความเร็ว มีจุดเด่นกันคนละแบบ ศึกนี้มันหยกร่องแน่ๆ อาร์เซนอลจะปวดหัวกับ โรนัลโด้ อย่างแน่นอน แต่ แมนยูก็ต้องหัวเสียกับการตามประกบ เจ้าหนู ธีโอ วัลค็อตต์ ไม่ให้คาดสายตาเช่นกัน เกิดฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิดพลาดในการตามประกบสองซุปเปอร์สตาร์นี้ มีหวังความฝันที่วาดหวัง เป็นอันต้องพังทลายลงในพริบตา


 


ศึกสายเลือดแห่งเกาะอังกฤษคู่นี้จะเป็น คริสเตียโน่  โรนัลโด้   ที่ทำให้ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ และทำประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่ได้แชมป์รายการนี้ 2 สมัยติดได้หรือเปล่า หรือ จะเป็น  เจ้าหนู มหัศจรรย์ ธีโอ วัลค็อตต์  ที่จะพาพลพรรค “เดอะกันเนอร์ ” คว้าแชมป์รายการนี้เป็นหนแรกของประวัติศาสตร์สโมสรหรือเปล่า ห้ามกระพริบตาแม้แต่เสี้ยววินาที

                                 ที่มา blog.siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์