เซอร์รับหวังผีป้องถ้วยชปล.ทีมแรก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากนำ เร้ด เดวิลส์ ประสบความสำเร็จ ด้วยการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัยติดต่อกันเป็นทีมแรก ชี้แม้เป็นเรื่องยาก แต่ทัพ ผีแดง ก็มักจะสร้างประวัติศาสตร์อยู่เป็นประจำ


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก หวังไกลอยากนำทัพ ปีศาจแดง สร้างประวัติศาสตร์ ป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นทีมแรกให้ได้ ยอมรับไม่ใช่งานง่ายๆ แต่พลพรรค เร้ด เดวิลส์ ก็มักชอบทำอะไรที่เหนือความคาดหมายอยู่เสมอ

นับตั้งแต่ที่เปลี่ยนระบบการแข่งขันมาเป็น แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้ง เอซี มิลาน, อาแจ็กซ์ และ ยูเวนตุส ต่างไม่สามารถป้องกันแชมป์ได้เลย โดย เซอร์เฟอร์กี้ ซึ่งมีคิวนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ดวล อาร์เซน่อล ในรอบตัดเชือก วันพุธที่ 29 เมษายนนี้ ยอมรับ อยากจะเป็นทีมแรกที่สามารถคว้าแชมป์ 2 สมัยติดต่อกัน

กุนซือเลือดสกอตต์ กล่าวว่า ตอนที่เราคว้าแชมป์ที่มอสโก ประเด็นหนึ่งในช่วงให้สัมภาษณ์ก็คือ ไม่มีทีมไหนเคยป้องกันแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เลย ตอนนั้นผมไม่รู้อะไรนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่คุณคงพูดกับตัวคุณเองว่า มันคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมถ้าเราทำได้เป็นทีมแรก เรามักจะคว้าชัยชนะหลายสิ่งหลายอย่างเป็นครั้งแรกบ่อยๆ และบางที่ นั่นเป็นลางบอกเหตุที่ดีสำหรับเรา

พูดน่ะมันง่าย แต่ถ้าคุณอยากจะประสบความสำเร็จ คุณต้องกล้าที่จะไล่ล่าสิ่งที่คุณต้องการ และนั่นเป็นสิ่งที่ผมชื่นชอบที่จะทำมาก หลายคนคงพูดว่า ผมกำลังท้าทายโชคชะตา แต่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรามีการคาดหวังสูงเสมอ ไม่มีใครพูดว่ามันเป็นเรื่องง่าย และแน่นอน เราอยากที่จะสนุก แต่ต้องมีโชคนิดหน่อย และไม่มีอาการบาดเจ็บ เพราะสิ่งเหล่านี้สามารถสร้างปัญหาให้กับคุณได้ บรมกุนซือ ผีแดง ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์