คายาร์เมินหงส์สนร่วมทัพผีแดง

ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ถึงกับเซ็ง เมื่อดาวเตะเป้าหมายอย่าง ไซม่อน คายาร์ ปราการหลังดาวโรจน์ ปาแลร์โม่ แย้มอยากย้ายไปโชว์ฝีเท้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า พร้อมเมินซบ ลิเวอร์พูล ด้วย


ไซม่อน คายาร์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ ปาแลร์โม่ สโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขามีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่ากำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ เอซี มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก อย่างหนักก็ตาม

ปราการหลังเลือดโคนม ซึ่งลงเล่นเกมลีกให้กับ โรซาเนโร่ ไปแล้ว 23 นัดในฤดูกาลนี้ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพของ (เซอร์ อเล็กซ์) เฟอร์กูสัน คว้าถ้วย แชมเปี้ยนล์ ลีก มาครองได้แล้ว 2 สมัย และตอนนี้พวกเขากำลังจะได้สมัยที่ 3

ส่วน ลิเวอร์พูล มีกองหลังอย่าง (แดเนียล) แอ็กเกอร์, (มาร์ติน) สเคอร์เทล และ (เจมี่) คาร์ราเกอร์ อยู่ในทีมแล้ว เพราะฉะนั้นผมจึงไม่ลังเลใจเลยที่จะเลือก แมนเชสเตอร์ แต่การเลือกด้วยใจแบบนี้ไม่ใช่หนทางที่ดีที่สุดเสมอไป ผมมีความเป็นมืออาชีพพอ ดาวเตะอนาคตไกล ตบท้าย

คายาร์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการอำลาถิ่น เรนโซ่ บาร์เบร่า ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างต่อเนื่อง แม้ เมาริซิโอ ซัมปารินี่ ประธานสโมสร ปาแลร์โม่ และ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร เคยออกมายืนยันพร้อมกันว่า กองหลังวัย 20 ปีรายนี้ จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าก็ตาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์