เกม..หงส์ กับ ปืน..แมตช์แห่งฤดูกาล

เกม..หงส์ กับ ปืน..แมตช์แห่งฤดูกาล

แด่ Man U จาก Man U

***  อุ๊ย...ซี๊ด...เสียวหัวจิตหัวใจเกินจะบรรยายจริงๆครับ สำหรับเกมที่แอนฟิลด์เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ปืนใหญ่อาร์เซน่อล เกือบทำต่อมน้ำตาอันแสนเศร้าของแฟนหงส์แดงแตกได้เลยครับ แต่ต้องยอมรับว่า นี้..คือแมตช์แห่งฤดูกาลเลยก็ว่าน่ะครับ เพราะเกมมันพลิกไป-มาตลอด พลัดกันโดน พลัดกันนำ มันส์..สุดยอดจริงๆ สำหรับแฟนหงส์คงจะรู้สึกเสียดาย กับโอกาสขึ้นจ่าฝูงด้วยผลคะแนน ไม่ไช่นำฝูงด้วยประตูได้-เสียแบบนี้ แต่..ยังไงก็ขอชมเชยว่า ขุนพลหงส์ชุดนี้สู้ด้วยหัวจิตหัวใจของนักสู้จริงๆ แต่อาร์เซน่อลมาดีจริงๆ เกมนี้  โดยเฉพาะ อังเดร อาร์ชาวิน ขอซูฮกว่า สุดยอด...จริงๆ นี่..ถ้าไม่มีเพลเมกเกอร์ชาวหมีขาวรัสเซียคนนี้แล้วล่ะก็...ปืนใหญ่อาจจะเน่าได้เลย โอกาสยิงของอาร์ชาวิน เกมนี้..4 ครั้ง เป็นประตูทั้งหมด เนี๊ยะ...ถ้าเป็นภาษาของพ่อค้า แม่ค้า เรียกว่าเหมา-ยก-แผงเลย เหนือคำบรรยายจริงๆครับ สำหรับอังเดร อาร์ชาวินคนนี้
***  ตามหัวข้อข้างต้น ก็ยืนยันว่า ไม่ผิดหรอกครับ เน่าและผุ จริงๆ สำหรับกองหลังของทั้งสองทีม แต่ส่วนนึ่งคงต้องยกให้แนวรุกของทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ว่า จัดจ้านเหลือเกิน โดยเฉพาะทีมเยือน ที่เล่นเหมือนไม่มี ความกดดันใดๆในเกมนี้ ส่วนทางฝั่งเจ้าบ้าน ออกลูกร้อนรนไปหน่อย ในบางจังหวะเลยเสียโอกาสที่ดีไป แฟนอาร์เซน่อลเองก็คงอึดอัด กับการทำหน้าของผู้ตัดสินในเกมนี้ อย่าง ฮาเวิร์ด เว็บบ์ โอกาสที่ส่งลูกบอลซุกก้นตาข่าย ของเชส ฟาเบรกาสในช่วงท้ายเกม น่าจะได้เป็นอย่างยิ่ง แต่ไม่ได้ก็พอหยวนหยวน แต่ลูกที่นิคลาส เบนด์เนอร์นี่สิ มันต้องได้ประตูเป็นที่สุด ยังไงก็ไม่ล้ำหน้า แต่ก็ว่า...ไม่ได้ เกมมันเร็วอ่ะน่ะ...
*** หลายคนมองว่า เกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในนัดที่แมนยู เปิดบ้านชนะแอสตัน วิลล่า 3-2 ทีมผีมาได้ประตูในช่วงท้ายเกม โดยต่อเวลาไปถึง 5 นาที โดยที่เวลาเดินมาไม่ถึง นาทีที่ 5 ด้วย แต่มีแฟนบอลหลายทีม บ่นมาว่า..ต่อเวลาบ้าบออะไรขนาดนั้น  แต่เกมนี้ทดเจ็บตามเวลาที่แจ้ง 5 นาทีเหมือนกันครับ แต่กว่าเว็บบ์จะเป่า เวลาไปหยุดอยู่ที่ 6.07 นาที โอ้โห้..อะไรจะขนาดนั้น ไม่รู้จะมีเสียงวิจารณ์ ออกมาจากฝั่งไหนหรือปล่าว? 
*** ก็เอาเป็นว่า....เกมนี้ คุณภาพคับแก้วเหลือเกิน แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม มันส์..สุดๆ ลิเวอร์พูลทำสำเร็จ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงจนได้ มีแต้มเท่ากับแมนยูฯ ที่ 71 แต้ม แต่ประตูได้เสียดีกว่า เลยถูกยกจ่าฝูงให้ ส่วนจะเป็นชั่วคราว หรือค้างคืน เฮ้ย...ไม่ไช่ เป็นจ่าฝูงตลอดจนคว้าแชมป์ได้หรือไม่? คงต้องไปถามทางฝั่งทีมผีแดงว่า จะให้หรือไม่? 

***  เอ้า...แฟนผีแดงทั้งหลาย จะยอมให้รึปล่าว? .......


Bathaza ( Magatone ยุวชนผี )

Credit:www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์