เซอร์มึนตึ๊บรูนเจ็บซี่โครงลุ้นฟิตอัดแมวดำ

เซอร์มึนตึ๊บรูนเจ็บซี่โครงลุ้นฟิตอัดแมวดำ

ปัญหาสภาพความพร้อมของผู้เล่นยังรุมเร้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังจากล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมลุย มีอาการบาดเจ็บซี่โครง จากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทีม ปีศาจแดง เปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ เอฟซี ปอร์โต้ 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา    
 
รูนี่ย์ ที่ใช้ไหวพริบ วิ่งอ้อมไปดักรอบอลส่งคืนหลังของ บรูโน่ อัลเวส จนได้บอลหลุดไปยิงประตูตีเสมอ 1-1 ในเกมวันนั้น บาดเจ็บซี่โครงจากจังหวะถูกเตะบอลอัดเต็มท้องช่วงท้ายครึ่งแรก โดยแม้เล่นจนจบเกม แต่เจ้าตัวแสดงท่าทางไม่สบายเนื้อสบายตัวเท่าไหร่ขณะเดินออกจากสนาม ทำให้ต้องเข้ารับการตรวจ พร้อมคาดหวังว่า คงไม่เป็นอะไรมาก แต่ถึงกระนั้นก็คาดว่า บางทีเขาอาจไม่ได้เล่นเกมเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้
 
ยูไนเต็ด กำลังมีปัญหาฟอร์มตกอย่างแรง แพ้เกมลีก 2 จาก 3 นัดหลังสุด ซึ่งส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บกันเยอะ โดยเฉพาะแนวรับ หลวมโพรกไปมากเมื่อไม่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ และเกมเยือน สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ก็ยังไม่แน่ว่า ริโอ จะพร้อมช่วยหรือไม่ หากไม่ไหวก็จะเสียหายอย่างหนัก เมื่อ จอนนี อีแวนส์ ก็เจ็บโคนขาหนีบ เล่นไม่จบเกมกับ ปอร์โต้ 


ที่มา http://www.siamsport.com/manu/news_inside.asp?IDN=19273

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์