เฟอร์กี้ลั่นพร้อมนำผีแดงคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

เฟอร์กี้ลั่นพร้อมนำผีแดงคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่น เตรียมนำลูกทีมสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ต้องพลาดแชมป์ลีกมาเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน กระตุ้นลูกทีมจะต้องพยายามไล่จี้กดดัน เชลซี ให้ได้มากกว่านี้ และจะต้องพยายามไม่พลาดทำแต้มหลุดมือในยามที่ได้เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ออกมากระตุ้นลูกทีม ให้พยายามรีดฟอร์มเพื่อกลับสู่วงจรแห่งชัยชนะให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า พร้อมกับต้องกดดัน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี คู่แข่งสำคัญให้ได้มากกว่านี้ หลังจากต้องจบฤดูกาลโดยปราศจากแชมป์ลีก ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 เข้าไปแล้ว


เราจำเป็นต้องทำให้ได้ เพื่อศักดิ์ศรีของเราเอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ผูกขาดความยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีก มาตั้งแต่ต้น เรื่องนั้นไม่ต้องถามเลย การคว้าแชมป์ลีก 8 สมัย คือสถิติที่ถือเป็นปรากฏการณ์ และเป็นสิ่งที่เราอยากจะรักษามันไว้ และกลับไปสู่วงจรแห่งการเป็นผู้ชนะอีกครั้ง

เชลซี ทำแต้มหลุดมือในบ้านแค่ 2 แต้ม และเมื่อมองกลับในบรรดาทีมที่เคยได้แชมป์ลีก สิ่งที่พวกเขานั้นถือว่าสุดยอดมาก เราแพ้ในบ้านต่อ แบล็คเบิร์น และเสมออีก 5 นัด ดังนั้น เราจะต้องทำให้แน่ใจว่าที่นี่จะเป็นที่ๆ เราสามารถเก็บแต้มเอาไว้ได้ นั่นคือจุดเริ่มต้น
DD> อย่างไรก็ตาม เมื่อมองย้อนกลับไปยังฤดูกาลที่น่าผิดหวัง หลังจากได้เพียงแค่แชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ รายการเดียวเท่านั้น เฟอร์กี้ ยอมรับ สาเหตุส่วนหนึ่งก็มาจากการที่ทีมต้องเสียนักเตะไปในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่พร้อมกันหลายราย ทำให้กว่าจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีก็โดน เชลซี ทิ้งห่างไปมากแล้ว


ช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลเป็นเหมือนฝันร้าย มันทำให้คุณเสียศูนย์ และรวมถึงความสม่ำเสมอที่คุณต้องการในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ เพื่อที่จะทำผลงานได้อย่างมั่นใจ ฤดูกาลนี้ทุกอย่างมันเริ่มตั้งแต่ หลุยส์ ซาฮา ได้รับบาดเจ็บในการฝึกซ้อม และเราต้องลงสนามโดยไม่มีเขาจนถึงเดือน พ.ย.

ควินตัน ฟอร์จูน ได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมแค่อาทิตย์เดียวก่อนจะเปิดฤดูกาล และต้องพักไปทั้งฤดูกาล แต่เราก็รับมือเรื่องนั้นได้ และออกสตาร์ตในช่วงเดือน ส.ค. ได้ดี ต่อมาก็มามีเรื่อง รอย (คีน) ได้รับบาดเจ็บ และ กาเบรียล ไฮน์เซ่ เจ็บเข่า, แกรี่ เนวิลล์ ต้องพลาดลงสนามตอนต้นฤดูกาล เนื่องจากเจ็บที่โคนขาหนีบ ดังนั้น เราจึงเสียผู้เล่นไปถึง 5 รายหรือครึ่งทีม ก่อนที่จะถึงสิ้นเดือนกันยายน นายใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์