ฟอสเตอร์หวังกู้ชื่อขอเฝ้าเสาผีแดงชิงคาร์ลิ่ง

 

ฟอสเตอร์หวังกู้ชื่อขอเฝ้าเสาผีแดงชิงคาร์ลิ่ง



     เบน  ฟอสเตอร์ มือกาวอนาคตไกลของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการจะลืมเลือนฝ้นร้ายในช่วงเวลาที่ได้รับบาดเจ็บยาว จนต้องพลาดการลงสนามไปร่วมปี ด้วยการลงเฝ้าเสาให้ทีมในเกม คาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้ ชี้จะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมของเขาในการสร้างชื่อเสียงกลับมาอีกครั้ง




     เบน 
ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงช่วงเวลาอันเลวร้าย ที่เขาได้รับอาการบาดเจ็บจนต้องพักยาว หลังย้ายกลับมาจากการยืมตัวไปยัง วัตฟอร์ด เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ก็มั่นใจว่า เขาพร้อมที่จะกลับมาลงเล่นรับใช้ทีม ในนัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ที่ เวมบลีย์ วันอาทิตย์นี้แล้ว
 
     นายด่านวัย 25 ปี กล่าวว่า  มันเป็นฝันร้ายสุดๆ นับตั้งแต่ผมกลับมาที่นี่หลังการยืมตัวที่ วัตฟอร์ด มันเป็นเหมือนการบาดเจ็บซ้ำหลังจากอาการบาดเจ็บอีกทีหนึ่ง ตอนนี้ผมต้องการเสริมความฟิตของตัวเองควบคู่กันไปในการฝึกซ้อมด้วย ผมลงซ้อมทุกวัน ร่างกายผมรู้สึกดี ผมมีโอกาสดีที่จะคว้าเหรียญแชมป์ ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงชนะเลิศ ถ้าผมได้ลงเล่น มันจะเป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก 
 
      
นักเตะทุกคนในทีมต่างตื่นเต้น ทุกคนที่อยู่ในการแข่งขันแทบจะรอมันไม่ไหว มันจะเป็นวันที่พิเศษสำหรับผมถ้าผมได้ลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ และมันจะเป็นโอกาสในการแสดงให้เห็นว่า ผมมีอะไรบ้าง ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้ชื่อของผมหายไปเพราะอาการบาดเจ็บ ซึ่งนี่เป็นโอกาสดีที่จะสร้างชื่อของตัวเองกลับมาอีกครั้ง และคนจะได้เห็นว่าผมยังคงเป็นผู้รักษาประตูที่ดีอยู่   ฟอสเตอร์ กล่าว
 
      เส้นทางอาชีพของผมมันเป็นเรื่องที่ขึ้นๆ ลงๆ แบบเหลือเชื่อ ผมเริ่มเล่นจาก
ทีมระดับนอกลีก หลังจากเคยไปเป็นพ่อครัวอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะได้ย้ายไป สโต๊ค จากนั้นก็ย้ายแบบยืมตัวไปยังทีมต่างๆ มากมาย และต่อสู้มาจนได้เซ็นสัญญากับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก การได้ลงเล่นในวันอาทิตย์นี้จะเป็นโบนัสที่เหลือเชื่อของผม การได้เห็น ยูไนเต็ด คว้าแชมป์โดยผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย มันทำให้ผมหัวใจสลายมาแล้ว  นายทวาร ปีศาจแดง เผย




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬาและ www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์