เฟล็ทงานเข้า!โดนโจรบุกปล้นบ้าน







เฟล็ทงานเข้า!โดนโจรบุกปล้นบ้าน

24/02/2009 18:14:25





 























 







คดีโจรปล้นบ้านถึงคิวแข้งทอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเจ้าทุกข์บ้างซะแล้ว เผย ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เจอเต็มเปา แค่ขึ้นเครื่องบินไปอิตาลีเตรียมโม่แข้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน แค่ไม่กี่ชั่วโมง โดนแก๊งโฉดบุกกวาดทรัพย์สินไม่คาดฝัน ระบุมีผู้หญิงโดนข่มขู่คุกคาม 1 คน แต่ไม่ชัดเจนเป็นหวานใจของเจ้าตัวหรือไม่



แก๊งโจรใจทรามบุกกวาดทรัพย์สินในบ้านพักของนักเตะ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกแล้ว คราวนี้เป็นคิวของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดนดีเข้าให้เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากที่ร่วมทีมบินไปโม่แข้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ อินเตอร์ มิลาน ค่ำวันอังคารที่ 24 ก.พ.นี้ ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น


 


บ้านหรูในหมู่บ้านโบว์เดน ย่านเกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ ของ เฟล็ทเชอร์ ที่ได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) ถูกหัวขโมยบุกรุกเมื่อเวลาราวๆ 21.00 น. (ตรงกับ 04.00 น.เช้าตรู่วันอังคารตามเวลาประเทศไทย) ขณะที่มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์วัย 25 ปี กำลังเตรียมตัวโม่แข้งกับ งูใหญ่ 


 


รายงานระบุว่าแก๊งโจรข่มขู่ผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในบ้าน หลังจากนั้นจึงบุกเข้าไปค้นข้าวของมีค่าในห้องต่างๆ และฉวยทรัพย์สินไปได้หลายรายการด้วยกัน ส่งผลทำให้ เฟล็ทเชอร์ กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่มีชื่อร่วมชะตากรรมกับแข้งดัง พรีเมียร์ลีก หลายรายที่โดนแก๊งโจรชั่วบุกขโมยข้าวของถึงบ้านพักในระหว่างออกไปเตะลูกหนังยังต่างแดนไปในที่สุด


 


สำหรับนักเตะที่เป็นเหยื่อโจรโดนบุกฉกทรัพย์สินถึงในบ้านพักมาก่อนหน้านี้นั้น เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล เสียเป็นส่วนใหญ่ อาทิ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เดิร์ค เค้าท์, โฆเซ่ เรน่า, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ และ ปีเตอร์ เคร้าช์ (ย้ายไป พอร์ทสมัธ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว)


 


ทั้งนี้ เฟล็ทเชอร์ อาศัยในบ้านหลังดังกล่าวร่วมกับ เฮย์ลี่ย์ ไกรซ์ แฟนสาว พร้อมด้วยลูกชายฝาแฝด แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้หญิงคนที่ถูกโจรข่มขู่จะเป็นหวานใจของเจ้าตัวหรือไม่ รวมทั้งยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีการใช้อาวุธเข้าปล้นในครั้งนี้ด้วยหรือไม่ เพียงแต่ไม่มีรายงานว่ามีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ


 


อย่างไรก็ตาม คาดว่าห้องเครื่องเลือดสกอตต์น่าจะกลายเป็นเหยื่อโจรปล้นบ้านคนแรกระหว่างออกไปเตะเกมเยือนนอกประเทศของทีม ปีศาจแดง เสียแล้ว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์