หลังเกมส์ อินเตอร์-แมนยู














 
มูรินโญ่ ระบุ ผลเสมอสร้างความยากลำบากให้กับทั้ง อินเตอร์ฯ และ แมนยูฯ 
 


 โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ทีม อินเตอร์ มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า ผลเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของอังกฤษ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามจูเซ็ปเป้ เมียซซ่า เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น เป็นผลการแข่งขันที่ยากลำบากสำหรับทั้ง 2 ทีม และยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า ทีมไหนเป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบ ก่อนหน้าที่จะลงเตะนัดที่ 2 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯยูฯ ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
 
     โดย มูรินโญ่ กล่าวหลังจบการแข่งขันว่า แมนฯยูฯ สร้างความลำบากให้กับพวกเขาอย่างมาก แต่ผลเสมอครั้งนี้ ก็สร้างความยากลำบากสำหรับ 2 ทีม เพราะ แมนฯยูฯ จะเสมอแบบมีสกอร์ในเกมที่ 2 ไม่ได้ ขณะที่ พวกเขาก็จะออกไปแพ้ไม่ได้เช่นกัน พร้อมกับระบุว่า ครึ่งแรก แมนฯยูฯ ทำได้ดี แต่ครึ่งหลังพวกเขาก็เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า ซึ่งเขาเองก็พอใจกับผลการแข่งขัน และไม่ได้เป็นผลงานที่น่าเกลียดอะไร ก่อนหน้าที่จะเดินทางไปเยือนในนัดที่ 2

     ขณะเดียวกัน กุนซือชาวโปรตุเกส ยังได้ยกย่อง ดาวิเด้ แซนตั้น ฟูลแบ๊กดาวรุ่งของ อินเตอร์ฯ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะกับการตามประกบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนสำคัญของ แมนฯยูฯ จนโชว์ฟอร์มไม่ออก

     เฟอร์กูสัน ชี้ แมนฯยูฯ มีโอกาสเข้ารอบ   หลังบุกไปเสมอ อินเตอร์ฯ




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความพอใจกับผลการแข่งขันที่บุกไปเสมอ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของอิตาลี ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามจูเซ็ปเป้ เมียซซ่า เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

     โดย เฟอร์กูสัน กล่าวว่า เขาคิดว่า พวกเขาเล่นกันได้ดีมาก โดยแม้ว่า อาจจะถูก อินเตอร์ฯ กดดันอย่างหนักในช่วง 10-15 นาทีแรกช่วงเริ่มต้นครึ่งหลัง แต่ลูกทีมก็รับมือกันได้ดีด้วยอารมณ์ที่ดีเยี่ยมและมีความผู้ใหญ่ในการเล่นฟุตบอล ซึ่งคิดว่า ทีมกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเจอกับทีมไหนก็ตาม


      ขณะเดียวกัน กุนซือชาวสกอตแลนด์ เชื่อว่า ผลเสมอแบบไร้สกอร์ น่าจะส่งผลดีต่อพวกเขาสำหรับการกลับไปเล่นที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตัวเอง ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า และมั่นใจด้วยว่า ผลการแข่งขันนัดนี้จะไม่หลอกหลอนนักเตะ แมนฯยูฯ แน่นอน เพราะบรรยากาศที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยอดเยี่ยมมากและคิดว่า มีโอกาสดีแล้วกับการเข้ารอบต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์