บ่อนหั่นราคาวิดิชซิวแข้งพีเอฟเอเหลือ5/4











บ่อนหั่นราคาวิดิชซิวแข้งพีเอฟเอเหลือ5/4



    แพ็ดดี้ เพาเวอร์ บ่อนถูกกฎหมายเมืองผู้ดี ต้องหั่นราคาที่ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดเซิร์บ แมนยู ยูไนเต็ด จะเข้าป้ายซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ลงมาเหลือแค่ 5/4 แล้ว หลังมีนักพนันแห่กันไปวางเดิมพันข้าง เดอะ เซอร์บิเนเตอร์ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ 



    แพ็ดดี้ เพาเวอร์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายเมืองผู้ดี ตัดสินใจหั่นอัตราต่อรองที่ เนมานย่า 
วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำปีนี้ไปครองจากเดิม 11/4 (แทง 4 ได้ 11) ลงมาเหลือแค่ 5/4 (แทง 4 ได้ 5) แล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


     
วิดิช ถือเป็นเสาหลักในแนวรับของ แมนยู ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ และมีส่วนสำคัญอย่างมากในการพา ปีศาจแดง สร้างสถิติใหม่ ไม่เสียประตูในฟุตบอลลีกติดต่อกันถึง 13 นัด โดยในช่วงปรี-ซีซั่น อัตราต่อรองที่ วิด้า จะได้รางวัลดังกล่าวไปครองอยู่ที่ 150/1 เลยทีเดียว แต่จากการที่กองหลังทีมชาติเซอร์เบียโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ทำให้ บรรดานักพนันเริ่มหันมาถือหางเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนร้อนถึงบ่อนถูกกฎหมายทั้งหลายที่ต้องหั่นราคาต่อรองลงมาดังกล่าว 


     สำหรับวงเงินเดิมพันสูงสุดที่แทง 
วิดิช เอาไว้นั้น ปัจจุบันอยู่ที่ 250 ปอนด์ (ประมาณ 12,500 บาท) ในอัตราต่อรอง 18/1 ซึ่งจะทำให้ แพ็ดดี้ เพาเวอร์ ต้องจ่ายเงินรางวัลถึง 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท) ในกรณีที่ เดอะ เซอร์บิเนเตอร์ เข้าป้ายซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ไปครองได้จริง


      นอกจาก 
วิดิช แล้ว นักเตะคนอื่นๆ ของ แมนยู ยูไนเต็ด ก็อยู่ในกลุ่มตัวเต็งเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 4/1 ไรอัน กิ๊กส์ 8/1 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ 10/1 หรือ เวย์น รูนี่ย์ 25/1 ส่วน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นเต็ง 2 ร่วมกับ หนูโด้ ที่ราคา 4/1 


      อัตราต่อรองสำหรับผู้ที่มีลุ้นรางวัล
นักเตะยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ของ แพ็ดดี้ เพาเวอร์ 
เนมานย่า 
วิดิช (แมนยู ยูไนเต็ด) 5/4
คริสเตียโน่ 
โรนัลโด้ (แมนยู ยูไนเต็ด) 4/1
สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล) 4/1
ไรอัน 
กิ๊กส์ (แมนยู ยูไนเต็ด) 8/1
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ (แมนยู ยูไนเต็ด) 10/1
แอชลี่ย์ ยัง (แอสตัน วิลล่า) 16/1
เฟร์นานโด ตอร์เรส (ลิเวอร์พูล) 20/1
แฟร้งค์ แลมพาร์ด (เชลซี) 20/1
เวย์น 
รูนี่ย์ (แมนยู ยูไนเต็ด) 25/1




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬาและ
www.manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์