คอลีนเปิดใจอยากเป็นแม่คนเต็มแก่


ในสายตาของคนภายนอก คอลีน แม็กลาฟลิน ถือเป็นผู้หญิงที่สุดแสนจะโชคดีคนหนึ่ง ที่นอกจากจะสมหวังในความรัก ได้ใช้ชีวิตคู่กับ เวย์น รูนีย์ แฟนหนุ่มที่คบหากันมานานเกือบ 10 ปีแล้ว การแต่งงานในครั้งนี้ยังทำให้เพียบพร้อมไปด้วยชื่อเสียงและเงินทอง ชนิดที่ไม่จำเป็นต้องกระดิกตัวทำงานให้เหนื่อยไปตลอดทั้งชีวิต

แต่ล่าสุดคอลีนกลับออกมาเปิดใจว่า
 
สิ่งที่ทุกคนเรียกกันว่าความสุขนั้น แท้จริงแล้วมันเป็นเพียงแค่ความสะดวกสบายที่เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น แม้แต่เงิน 30 ล้านปอนด์ในบัญชีธนาคารของผู้เป็นสามีก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตของเธอสมบูรณ์ได้เลย

เธอต้องรอคอยลูกคนแรกมานานกว่า 7 เดือนแล้ว

"บ้านของเราไม่ได้เปลี่ยนไปมากนัก เราโชคดีที่มีบ้านดีๆ อยู่ มีเงินไปเที่ยววันหยุดดีๆ ในแต่ละวัน เมื่อเราตื่น เวย์นก็จะไปซ้อม ส่วนฉันก็ทำอะไรไปเรื่อยเปื่อย หรือไม่ก็ไปเยี่ยมพ่อเยี่ยมแม่ จากนั้นก็กลับมากินข้าวเย็นกันสองคน ดูทีวีแล้วก็เข้านอน มันค่อนข้างจะน่าเบื่อ"



"ฉันอยากจะมีครอบครัวจริงๆ มีลูกสัก 3-4 คน ฉันคิดว่าฉันต้องมีความสุขแน่ ถ้าได้เป็นแม่คน การได้ทำหน้าที่แม่มันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก แม่ฉันก็เลี้ยงลูกอยู่กับบ้าน และเธอก็รักการเป็นแม่มาก เราก็เป็นเหมือนคู่สามีภรรยาคู่อื่น เราจะทำหลายสิ่งหลายอย่างด้วยกัน เช่นไปเยี่ยมครอบครัวและเพื่อน บางทีเราก็ออกไปดื่มชากันบ้าง มันคงจะดีมากถ้าบ้านเราจะมีคนอื่นเยอะๆ"

คอลีนยอมรับว่า

เธอไม่ใช่ผู้หญิงทำงานเก่ง เพราะขาดความทะเยอทะยาน คงจะเอาไปเทียบกับ วิกตอเรีย เบ๊กแฮม ไม่ได้ แต่กระนั้นเธอก็ไม่ต้องการได้ชื่อว่าเป็นคนไร้ค่า เธอจึงรับงานเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับแฟชั่นให้แม็กกาซีนหลายเล่ม เขียนหนังสือ เป็นนางแบบ และเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา ซึ่งทุกงานล้วนทำให้เธอมีความสุข แต่ยังไม่ใช่ความสุขแบบที่เธอต้องการ "ฉันถ่ายแบบให้ห้างแอสด้าบ้าง แต่แบบนั้นก็ไม่ได้เรียกว่าเป็นนางแบบหรอกนะ เพราะรูปร่างแบบฉันคงไม่ใช่นางแบบแน่ๆ ฉันค่อนข้างท้วมแถมยังตัวเตี้ย ฉันแค่หวังว่า คนที่ได้เห็นงานของฉัน จะเข้าใจว่ารูปร่างของผู้หญิงจริงๆ เป็นแบบนี้ต่างหาก ฉันภูมิใจกับความสำเร็จที่ฉันทำได้นะ แม้ว่ามันจะไม่ได้โดดเด่นเหมือนใครก็ตาม เพราะฉันเองก็ไม่ใช่คนที่กระตือรือร้นกับเรื่องอะไรมากมาย เพียงแต่ถ้ามันมีโอกาสเข้ามา ฉันก็จะคว้าไว้"

"เวย์นจะไปซ้อมกับพวกเพื่อนๆ ของเขาทุกวัน แต่บางวันเราก็จะออกไปเที่ยวกลางคืนกันบ้าง แต่ก็กับกลุ่มเพื่อนๆ เขาอีกนั่นแหละ ฉันจะไปกับเพื่อนๆ ฉันเป็นครั้งคราว เราไปเที่ยวด้วยกันไม่บ่อยนักหรอก ถ้าฉันจะไปงานปาร์ตี้ หรือไปดูแฟชั่นโชว์ ฉันก็จะไปกับเพื่อนๆ ของฉัน เพราะเวย์นไม่ชอบอะไรพวกนี้ เขาสนใจแต่เรื่องฟุตบอลและเป็นคนค่อนข้างเก็บตัว เขาไม่ค่อยชอบถูกถ่ายรูป แต่ฉันก็ยังสนุกกับงานของฉันนะ แต่ยังไงก็ตาม ฉันคงจะมีความสุขมากๆ ถ้าเรามีลูก" คอลีนกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์