ริเคลเม่ สัมภาษณ์สื่อชมผีแดงไม่ขาดปาก

ริเคลเม่ สัมภาษณ์สื่อชมผีแดงไม่ขาดปาก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 เมษายน 2549 15:49 น.

ฮวน โรมัน ริเคลเม่ เดินทางร่วมกับต้นสังกัด บียาร์ริล มาทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในอังกฤษ สื่อเมืองผู้ดีเลยจับสัมภาษณ์ ซึ่งจอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้เอ่ยชม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ขาดปาก

แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มีข่าวให้ความสนใจพร้อมที่จะดึงตัว ฮวน โรมัน ริเคลเม่ มาปั้นเกมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า ทำให้นักข่าวนำประเด็นดังกล่าวไปถามไถ่เจ้าตัวและก็ได้คำตอบมาดังนี้

ริเคลเม่ เผย ผมมีโอกาสได้ชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ชิพบ่อยครั้ง ผมค่อนข้างชื่นชมลีกลูกหนังอังกฤษ ที่นี่เล่นฟุตบอลกันอย่างแข็งแกร่ง ในส่วนของแมนฯ ยูไนเต็ด ทีมนี้เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเวย์น รูนี่ย์ มีอนาคตที่สดใสรออยู่ อีกทั้งสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นสังเวียนที่ได้รับการกล่าวขานยิ่ง

นอกเหนือจาก ริเคลเม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว อัลโด ดุสเชร์ มิดฟิลด์ตัวรับชาวอาร์เจนไตน์มาจาก เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า อีกทั้งยังตามเกาะกระแสของทั้ง มาฮามาดู ดิยาร์ร่า กองกลางตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ไม่ห่างเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์