มามุขเดิม...กี้ย์ปฏิเสธลอบบี้เอฟเอ..







src=http://sport.teenee.com/manu/img0/72013.jpg


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาม่าซังเจ้าของโรงหนังประเภทสองสุดกลุ้ม เมื่อต้องเสีย 2 แข้งดาวรุ่งอย่าง ฟาบิโอ ดา ซิลวา และ แดนนี่ เวลเบ็ค เซ่นชัยเหนือ เกมบอลเตี๊ยมกับสเปอร์ส ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันเสาร์ แย้ม คู่ขาอย่างคริส ก็โดนโรคเดี้ยงเล่นงานเช่นกัน แต่มั่นใจน่าฟิตทันบู๊ เวสต์บรอมฯ กลางสัปดาห์หน้าแน่นอน หลังจากเจ้าตัวลงทุนเช็คความฟิตเองตลอดคืน


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรืออีกนามที่แฟนบอลขนานนามเรียก มาดามกี้ย์ จอมบี้หูรูด มาม่าซังเจ้าของโรงหนีงฝันเปียก มหาอำนาจลูกหนังมีกลิ่น มีเรื่องให้ต้องปวดหัวอีกแล้ว หลังต้องสังเวย 2 แข้งดาวรุ่งอย่าง ฟาบิโอ ดา ซิลวา และ แดนนี่ เวลเบ็ค เซ่นชัยชนะ 2-1 เหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกม ซูเอี๋ยคัพ รอบ 4 ที่สนาม โอลด์ ทิฟฟานี่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


 รายงานข่าวระบุว่า ฟาบิโอ ได้รับบาดเจ็บบริเวณน่อง ขณะที่ เวลเบ็ค ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า โดยทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วย อีแอบ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันอังคารที่ 27 มกราคม อย่างแน่นอนแล้ว นอกจากนี้ มาดามกี้ ยังเผยอีกว่า คู่ขาประจำตัวอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกัน แต่น่าจะฟิตกลับมาลงเล่นกับ เดอะ แบ็กกี้ส์ ได้อย่างไม่มีปัญหา
 
 
มาดามกี้ย์ กล่าวว่า คริสเตียโน่ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่หูรูดเช่นกัน เดี๊ยนต้องส่งจรวดไปสำรวจอาการของเขาในช่วงค่ำคืนนี้ และผมไม่คิดว่า เขาจะมีสภาพใกล้เคียงกับคำว่าพร้อมอะไรเลย แต่เขาแสดงความกระหายที่จะลงเล่น และมันก็เป็นเรื่องดีเสมอที่มีเขาอยู่ข้างกาย เขาจะดีขึ้นแน่นอนในวันอังคาร เราอาจจะทำได้โดยไม่มีเรื่องเหล่านี้ แต่ ไรอัน กิ๊กส์ และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ยังสด ดังนั้นมันจึงมีแค่ตำแหน่งฟูลแบ็กเท่านั้นที่เรายังกังวลอยู่



 นอกจากนี้ มาดามกี้ย์ ยังปฏิเสธอย่างหน้าด้านๆข่าวที่ตัวเขาพยายามจะใช้ช่องโหว่ในกฎของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพื่อบีบให้มีการเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษในเกมกับ สเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ เพื่อหลีกเลี่ยงการลงเล่นนัดแข่งใหม่ในกรณีที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกันอีกด้วย โดยระบุว่า มันน่าขายหน้าที่จะพูดอย่างนั้น ไม่มีทางเลยที่เราจะขอไม่ให้มีเกมนัดแข่งใหม่..แต่เดี๊ยนก็ไม่แน่ใจนักเมื่อเห็นบอบบี้ หิ้วเจมส์บอนด์ ไปที่สมาคม..เดี๊ยนไม่ขอให้การที่นี่...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์