ท่านเซอร์แจงข่าว รู-หนี้ เหลวไหลสิ้นดี

ท่านเซอร์แจงข่าว "รู-หนี้" เหลวไหลสิ้นดี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 เมษายน 2549 15:01 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันข่าวคราวที่ว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงลูกรักติดหนี้พนันบานเบอะถึง 700,000 ปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) เป็นเรื่องเหลวไหลและไร้สาระ แต่ถึงกระนั้นก็ไม่สามารถปฎิเสธเต็มปากเต็มคำได้ว่าไม่เป็นความจริง

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สำนักข่าวจอมแฉของ อังกฤษ เพิ่งออกมาประโคมข่าวใหญ่โตเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าร่างตันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดหนี้ถึง 700,000 ปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท) ทำให้ทาง เอฟเอ หรือ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ กังวลว่าจะส่งผลกระทบต่อฟอร์มในศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้

ร้อนถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ แมนฯยู ที่โดดป้อง รูนี่ย์ ยืนยันเป็นข่าวไร้สาระแต่ก็จะจัดการเรื่องนี้โดยเร็วที่สุด

เป็นเรื่องที่เหลวไหลจริงๆ แต่ทุกสิ่งล้วนเกิดขึ้นได้ในชีวิตของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ข่าวคราวประมาณนี้เคยเกิดขึ้นกับ จอร์จ เบสต์, พอล แกสคอยน์ และ เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งในรายของ รูนี่ย์ เราก็ทราบดีว่าเป็นอะไรที่ไร้สาระและเราจะจัดการให้พ้นไปโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ กุนซือชาวสกอตต์เผย

ผีลั่นมีเงินคว้าบิ๊กเนมเสริมทัพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 เมษายน 2549 11:47 น.

สาวก เร้ด เดวิลส์ ยิ้มกริ่มเมื่อ แอนดี้ แอนสัน ผู้อำนวยด้านการเงินของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นทีมพร้อมที่จะคว้านักเตะระดับบิ๊กเนมมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แย้มได้รับการหนุนหลังเต็มที่จากเจ้าของ มัลคอล์ม เกลเซอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เพิ่งฟันเงินก้อนโตจากสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่คือ เอไอจี บริษัทประกันยักษ์ใหญ่ ถึง 56.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,955 ล้านบาท) ตลอดระยะเวลาผูกพัน 4 ปีเต็ม ทำให้แฟนๆ คาดหวังว่าในฤดูกาลหน้าทีมจะได้นักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ

แอนดี้ แอนสัน ผู้อำนวยการด้านการเงินของ แมนฯยู ก็ออกมายืนยันแล้วว่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้จะมีนักเตะระดับบิ๊กเนมตบเท้าเข้าสู่ถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

ถ้าหากเราต้องการผู้เล่นระดับโลก เราก็จะเดินหน้าคว้าตัวพวกเขามาครองให้ได้ด้วยสัญญาที่ดีที่สุด เราต้องทำให้ได้ซึ่งไม่เสมอไปหรอกที่จะต้องเป็นเงินจำนวนสูงที่สุด เราต้องการนักเตะระดับโลกในตำแหน่งนั้นๆ ซึ่ง เกลเซอร์ ก็ทำให้แน่ใจแล้วว่าพร้อมจะสนับสนุนเราเต็มที่ แอนสัน เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์