กิ๊กส์ลั่นผีต้องระเบิดฟอร์มเก็บชัย 6 นัดรวด

กิ๊กส์ลั่นผีต้องระเบิดฟอร์มเก็บชัย 6 นัดรวด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 เมษายน 2549 01:49 น.

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นจะต้องคว้าชัย 6 นัดรวด ถ้าหากต้องการแซงหน้า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิพ ในปีนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มคว้าชัยในศึก พรีเมียร์ชิพ 8 นัดรวดขยับเข้าใกล้จ่าฝูง เชลซี เหลือแค่ 7 คะแนนเท่านั้น โดยเหลือเกมการแข่งขันอีก 6 นัด ยังพอมีความเป็นไปได้ในการปาดหน้าคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้มาครอง

ซึ่ง ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ของ แมนฯยู มองว่า 6 นัดที่เหลือจะต้องชนะรวดให้ได้ โดยเฉพาะเกมวันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้ที่จะเปิดรัง โอลด์แทร็ฟฟอร์ด รับมือ อาร์เซนอล

สำคัญอย่างยิ่งยวดที่เราต้องชนะทุกเกมที่เหลืออยู่เพราะไม่ดีเลยหากว่า เชลซี พลาดแต่เราก็ดันสะดุดด้วย เราต้องการรักษาจังหวะการเล่นของทีมเอาไว้และไม่สามารถหยุดเดินเครื่องได้เลย ซึ่งตอนนี้เราต้องมองถึงผลงานที่ดีในเกมกับ อาร์เซนอล กิ๊กส์ เผย

สองสามสัปดาห์ก่อนหน้านี้เราตาม เชลซี ถึง 15 คะแนนแต่ว่าตอนนี้เหลือ 7 แล้ว เชลซี ยังคงเป็นตัวเต็งแต่เราก็จะมุ่งเป้ามาที่ผลงานของตัวเองซึ่งกำลังไปได้สวยและผมก็แน่ใจว่าผลที่ต้องการจะตามมาอย่างแน่นอน ปีกเลือดเวลส์กล่าวในที่สุด

ซาฮาชี้ผีกำลังแรง มั่นมีสิทธิ์กวดเชลซีทัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 เมษายน 2549 00:22 น.

หลุยส์ ซาฮา กองหน้า ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ทีมกำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด และมีโอกาสที่จะปาดหน้า เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิพ ในปีนี้มาครอง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มสุดยอดคว้าชัย 8 นัดติดต่อกันในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ทำให้ตอนนี้ตามหลังจ่าฝูง เชลซี เพียงแค่ 7 คะแนนเท่านั้น ในขณะที่เหลือเกมให้โกยแต้มอีก 6 นัด ซึ่ง หลุยส์ ซาฮา ดาวยิงฟอร์มฮอตของทีมก็มั่นใจว่ามีโอกาสจะไล่ทันแน่นอน

ดาวยิงชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า นี่คือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราและตอนนี้ก็กดดัน เชลซี อย่างหนัก ซึ่งแน่นอนเราเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ เชลซี เริ่มมีความผิดพลาดซึ่งเราทราบดีถึงสิ่งนั้น แต่ก็ต้องพยายามรักษาฟอร์มของเราเอาไว้เช่นนี้ต่อไป ซึ่งไม่สามารถที่จะทำแต้มหลุดมือได้เลย

ผมอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิตนักเตะและก็มีความสุขมากกับประตูที่ทำได้ รวมถึงทิศทางที่เราเล่นในแดนหน้าร่วมกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ซึ่งกำลังไปได้สวย ทีมอยู่ในฟอร์มที่ดีและก็หวังจะทำได้อย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ ซาฮา ที่ซัดไปแล้ว 14 ประตูในฤดูกาลนี้ประกาศลั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์