´รุด´ ปลื้มติดอันดับดาวยิงสูงสุดของสโมสร

´รุด´ ปลื้มติดอันดับดาวยิงสูงสุดของสโมสร

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 เมษายน 2549 15:34 น.

รุด ฟาน นิสเตลรอย ศูนย์หน้าของ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกปลื้มกับสถิติใหม่ของตัวเองด้วยการยิงประตูครบ 150 ประตูและติดอันดับร่วมกับ 8 นักเตะให้กับสโมสร

หลังจากรับใช้สโมสรมา 5 ฤดูกาล ลงเล่นไปทั้งหมด 214 นัด และนัดล่าสุดที่ชนะโบลตัน 2-1 รุดเป็นคนสังหารประตูชัยให้ต้นสังกัดคว้า 3 แต้มสำคัญได้

นอกจากนี้ กองหน้าชาวดัตช์ยังมีชื่อติดอยู่ในทำเนียบดาวยิงของสโมสรร่วมกับอีก 8 นักเตะ และได้กล่าวถึงเกียรติประวัตินี้ว่า สถิติดังกล่าวทำให้ผมภูมิใจมาก ผมเซ็นต์สัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อ 5 ปีก่อนและยิงได้ 150 ประตูซึ่งมันมากกว่าที่ผมตั้งเป้าไว้ ผมพอใจกับความขยันของผมและได้ผลตอบแทนที่น่ายินดีต่อสโมสรและนักเตะคนอื่น

อย่างไรก็ตาม รุด อาจจะไม่หยุดสถิติไว้เพียงแค่นี้และพร้อมที่จะลงเล่นในนัดหน้าที่จะเจอกับอาร์เซนอล

เราพร้อมที่จะเจอกับอาร์เซนอล เรามั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะเช่นเดียวกับนัดเจอโบลตัน รุด กล่าวเสริม

มาคาย ลั่นแย่งตำแหน่ง รุด ในทีมอัศวินสีส้ม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 เมษายน 2549 15:04 น.

รอย มาคาย กองหน้าตัวเก่ง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศพร้อมกระชากตำแหน่งตัวจริงในทีม อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ มาจาก รุด ฟาน นิสเตลรอย ที่ตกเป็นตัวสำรองกับต้นสังกัด ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม้ว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย จะตกเป็นสำรองของแมนฯ ยูไนเต็ด บ่อยครั้งในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ แต่ มาร์โก แวน บาสเท่น กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ เผยแล้วว่าจะหนีบดาวยิงรายนี้ไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่เยอรมัน ช่วงกลางปีนี้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม รอย มาคาย ซึ่งยิงประตูได้ต่อเนื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดในบุนเดสลีกา ประกาศขอลุ้นตำแหน่งตัวจริงในทีมอัศวินสีส้มเช่นกัน ผมพร้อมที่จะแข่งขันแย่งตำแหน่งกัน ถ้าผมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมก็น่าจะได้รับโอกาสในศึกฟุตบอลโลก 2006 แต่ผมคงต้องมุ่งมั่นซ้อมให้หนักเพื่อพิสูจน์ตัวเองเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์