ผีเตรียมเซ็น´แมนชั่น´คาดอกรายใหม่แซงสถิติเชลซี

ผีเตรียมเซ็น´แมนชั่น´คาดอกรายใหม่แซงสถิติเชลซี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 เมษายน 2549 16:18 น.

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ เตรียมเซ็นสัญญาสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่สัปดาห์นี้กับ แมนชั่น บริษัทพนันออนไลน์รายใหญ่ โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี มูลค่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,074 ล้านบาท)โดยแซงเจ้าของสถิติเดิมอย่าง เชลซี เพื่อนร่วมลีกที่เพิ่งเซ็นสัญญากับซัมซุง ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังของเกาหลีใต้ เป็นระยะเวลา 5 ปี มูลค่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,395 ล้านบาท)

สำนักข่าวนิวออฟเดอะเวิลด์รายงานว่า บริษัทพนันยักษ์ใหญ่รายนี้จะเข้ามาแทนที่ โวดาโฟน สปอนเซอร์เก่าที่จะยกเลิกสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ซึ่งบุคคลภายในของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมายืนยันว่า ทนายความของสโมสรจะคุยเรื่องสัญญากับสปอนเซอร์รายใหม่ภายในสัปดาห์นี้ คาดว่าจะเซ็นสัญญาในวันจันทร์หรือวันอังคาร

ทั้งนี้ มีสินค้าและบริษัทหลายผลิตภัณฑ์ เข้ามายื่นข้อเสนอเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็น สายการบินเอจิฮัด โทรศัพท์มือถือโอทู และผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าแอลจี เป็นต้น แต่แมนชั่นเป็นผู้ชนะในการประมูล

โดย มหาเศรษฐีชาวอินโดนีเซีย ปูเตร่า ซัมโปเออร์น่า เจ้าของบริษัทพนันยักษ์ใหญ่ได้ส่งลูกชายเป็นตัวแทนคุยเรื่องการเซ็นสัญญากับทีมปิศาจแดงที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

สำหรับ ซัมโปเออร์น่า นั้นเป็นตระกูลที่ร่ำรวยติดอันดับโลกหลังจากขายกิจการธุรกิจบุหรี่ให้กับ ฟิลิป มอร์ริส ซึ่งมีมูลค่ามหาศาลถึง 3 พันล้านดอลลาร์ (117,000 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์