บาตอฟผนึกรูน!หอกผีบู๊สิงห์แดง

 

บาตอฟผนึกรูน!หอกผีบู๊สิงห์แดง




    ปีศาจแดง แมนยู ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้าย เมื่อจะไม่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งที่บาดเจ็บ แต่จะได้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กลับมายืนคู่ เวย์น รูนี่ย์ ในการเปิดบ้านรับมือ สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ ไปติดตามความพร้อมกันครับ






                                                                        ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
                                                                    วันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม 2551
                                                          แมนยู ยูไนเต็ด (3) - มิดเดิ้ลสโบรช์ (17)

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งจะหมดสิทธิ์ลงสนามราวๆ 10 วัน หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หลังในช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนเกมที่บุกชนะ สโต๊ค 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

     ด้วย เหตุนี้จะทำให้ จอนนี่ อีแวนส์ ได้ลงยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ เนมานย่า วิดิช ต่ออีกนัด ขณะที่แบ็กซ้ายก็ยังไร้ ปาทริซ เอวร่า ที่ติดโทษแบนเป็นนัดที่ 3 จาก 4 นัด ทำให้ จอห์น โอเช ได้ลงเล่นแทนต่อไป ส่วนแบ็กขวาอาจได้เห็น ราฟาเอล ดา ซิลวา ลงเล่นแทน แกรี่ เนวิลล์

     แนว รุกพร้อมส่ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กลับมาเป็นตัวจริงร่วมกับ เวย์น รูนี่ย์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้ คาร์ลอส เตเวซ ฮีโร่ที่ซัลโวประตูชัยดับ สโต๊ค คงต้องกลับไปนั่งตัวสำรองตามเดิม

      
    ระบบ การเล่น 4-4-2 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับมี ราฟาเอล ดา ซิลวา, จอนนี่ อีแวนส์, เนมานย่า วิดิช, จอห์น โอเช แดนกลางมี พาร์ค ชี-ซอง, ไมเคิ่ล คาร์ริคอันแดร์สัน, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่วนคู่หน้า เวย์น รูนี่ย์ ยืนคู่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

      
    ด้าน แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม มิดเดิ้ลสโบรช์ ยังไม่มี ดีดิเย่ร์ ดิการ์ กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่เจ็บโคนขาหนีบ ไม่ผ่านการทดสอบความฟิต แต่ก็ไม่น่าจะส่งผลกระทบอะไร เพราะแดนกลาง แกรี่ โอนีล จะลงเล่นร่วมกับ ฮูลิโอ อาร์ก้า เหมือนนัดก่อน

     แนว รุกอาจปรับให้ เฌเรมี่ อาลิยาดิแยร์ ขึ้นมาเล่นกองหน้าคู่กับ อฟอนโซ่ อัลเวส พร้อมกับส่ง อดัม จอห์นสัน ปีกดาวรุ่งลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ ขณะที่แนวรับ เดวิด วีเทอร์ อาจได้ลงเล่นตัวจริงแทน โทนี่ แม็คมาห์น ในตำแหน่งแบ็กขวา

     ระบบ การเล่น 4-4-2 รอสส์ เทิร์นบูลล์ เป็นประตู แผงหลังมี เดวิด วีเทอร์, โรเบิร์ต ฮูธ, คริส ริกก็อตต์, เอมานูเอล โปกาเตตซ์ แดนกลางใช้ อดัม จอห์นสัน, แกรี่ โอนีล, ฮูลิโอ อาร์ก้า, สจ็วร์ต ดาวนิ่ง ส่วนคู่หน้า เฌเรมี่ อาลิยาดิแยร์ เล่นกับ อฟอนโซ่ อัลเวส

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    แมนยู ยูไนเต็ด
 (4-4-2) : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, ราฟาเอล ดา ซิลวา, จอนนี่ อีแวนส์, เนมานย่า วิดิช, จอห์น โอเช, พาร์ค ชี-ซอง, ไมเคิ่ล คาร์ริคอันแดร์สัน, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
    มิดเดิ้ลสโบรช์ (4-4-2) : รอสส์ เทิร์นบูลล์, เดวิด วีเทอร์, โรเบิร์ต ฮูธ, คริส ริกก็อตต์, เอมานูเอล โปกาเตตซ์, อดัม จอห์นสัน, แกรี่ โอนีล, ฮูลิโอ อาร์ก้า, สจ็วร์ต ดาวนิ่ง, เฌเรมี่ อาลิยาดิแยร์, อฟอนโซ่ อัลเวส

    เฮด-ทู-เฮด
  # นี่เป็นนัดที่ 2 ที่ทั้งคู่พบกันในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของฤดูกาลนี้ ซึ่งนัดแรกเจอกันในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 เมื่อ 23 กันยายนที่ผ่านมา โดย แมนยู ยูไนเต็ด ชนะ 3-1 จากการทำประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ไรอัน กิ๊กส์ และนานี่
  # มิดเดิ้ลสโบรช์ เป็นทีมที่สร้างปัญหาให้กับ แมนยู ยูไนเต็ดมาหลายปี โดย 7 ฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาเก็บแต้มได้ แมนยู ยูไนเต็ด ทุกฤดูกาล และเคยเก็บแต้มไม่ได้เลยเพียงนัดเดียวจาก 5 เกมเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในลีก

    เหย้าและเยือน
     
  # ในลีก : แมนยู ยูไนเต็ด ชนะ 49 , มิดเดิ้ลสโบรช์ ชนะ 29 และเสมอ 22
     
  # เฉพาะพรีเมียร์ลีก : แมนยู ยูไนเต็ด ชนะ 14 , มิดเดิ้ลสโบรช์ ชนะ 5 และเสมอ 7 

     ในบ้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
     
  # ในลีก : แมนยู ยูไนเต็ด ชนะ 29 , มิดเดิ้ลสโบรช์ ชนะ 11 และเสมอ 10
     
  # เฉพาะพรีเมียร์ลีก : แมนยู ยูไนเต็ด ชนะ 6 , มิดเดิ้ลสโบรช์ ชนะ 3 และเสมอ 4

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  # ไม่แพ้ 12 นัดหลังสุดในทุกรายการแข่งขัน ชนะ 8 นัด และเสมอ 4 นัด ตั้งแต่บุกไปพ่ายอาร์เซน่อล 1-2 เมื่อ 8 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้เพียงนัดเดียวจาก 24 เกมหลังสุด
  # เก็บได้ 14 แต้มจาก 6 นัดหลังสุดที่พวกเขาไม่แพ้ในเกมพรีเมียร์ลีก
     
  # แพ้เพียงนัดเดียวจาก 14 เกมพรีเมียร์ลีกหลังสุด แต่ขาดอีก 1 นัดจะแพ้ครบ 150 นัด ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  # ไม่เสียประตู 6 เกมหลังสุด หรือคิดเป็น 582 นาที (9 ชั่วโมง 42 นาที) ตั้งแต่ ซามีร์ นาสรี่ ทำประตูที่ 2 ในเกมที่อาร์เซน่อลเปิดบ้านเอาชนะ 2-1 เดือนที่แล้ว
     
  # ยังไม่แพ้ทีมครึ่งล่างของตารางในฤดูกาลนี้
  # นัดต่อไปจะบุกไปเยือนเซาต์แธมป์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ วันที่ 4 มกราคม 2009

    มิดเดิ้ลสโบรช์
  # พวกเขา เสมอ 3 นัด และแพ้ 4 นัด ใน 7 เกมลีกหลังสุด ตั้งแต่บุกไปชนะแอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อ 9 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นนัดเดียวที่พวกเขาชนะจาก 7 เกมลีกหลังสุด
  # ไม่เสียประตูเพียงนัดเดียวจาก 9 เกมลีกหลังสุด ในนัดที่เสมอนิวคาสเซิ่ลในรัง 0-0 เมื่อ 29 พฤศจิกายน
  # แพ้ 2 จาก 7 เกมเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
  # รักษาคลีนชีตได้เพียงนัดเดียวจาก 17 เกมเยือนพรีเมียร์ลีกหลังสุดของปี 2008 ในเกมที่บุกไปชนะวีแกน 1-0 เมื่อ 4 ตุลาคม
  #  นัดต่อไปจะเปิดบ้านต้อนรับบาร์โรว์  ในศึกเอฟเอ คัพ วันที่ 3 มกราคม 2009

                                                                   โรนัลโด้นำเต็ง 1 ยิงประตูแรก
     
    แล ดโบร๊คส์ ร้านรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ ยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 1 ที่จะยิงประตูแรกของเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันจันทร์นี้

      
    โร นัลโด้ เป็นตัวเต็งที่จะยิงประตูแรกของเกมที่ราคา 3/1 (แทง 1 จ่าย 3) ตามด้วย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง 4/1 (แทง 1 จ่าย 4) รองลงมาเป็น ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ คาร์ลอส เตเวซ สองกองหน้าของ แมนยู ยูไนเต็ด เช่นกันที่ราคา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5) ทั้งคู่

      
    ด้าน มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมเยือนมี ตุนกาย ซานลี่ เป็นตัวเต็งคนยิงประตูแรกของเกมที่ราคา 12/1 (แทง 1 จ่าย 12) ตามด้วย อาห์เหม็ด ฮอสซัม มิโด้, อฟอนโซ่ อัลเวส และ เฌเรมี่ อาลิยาดิแยร์ ราคาเท่ากันหมดที่ 14/1 (แทง 1 จ่าย 14)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์