มิกก้าลั่นพร้อมสู้เพื่อยึดตัวจริงผีแดง

มิกก้าลั่นพร้อมสู้เพื่อยึดตัวจริงผีแดง

มิกกาแอล ซิลแวสต์ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศลั่นพร้อมสู้ถวายหัวเพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงของ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไว้ให้จงได้ หลังอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชักเริ่มคลุมเครือนับตั้งแต่การก้าวเข้ามาของ 2 กองหลังหน้าใหม่อย่าง เนมันย่า วิดิช และปาทริซ เอวร่า

มิกกาแอล ซิลแวสต์ กองหลังชาวฝรั่งเศส ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ชิพ เมืองผู้ดี ออกมาประกาศว่า พร้อมจะต่อสู้อย่างสุดกำลัง เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาไว้ให้จงได้

อนาคตในเครื่องแบบ เร้ด เดวิลส์ ของ ซิลแวสต์ ต้องถูกเติมท้ายด้วยเครื่องหมายคำถามตัวโตทันที หลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ซื้อ 2 กองหลังตัวใหม่อย่าง เนมันย่า วิดิช และปาทริซ เอวร่า เข้ามาเสริมแนวรับเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มิกก้า ยืนยันว่า พร้อมจะต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริง ซึ่งเคยเป็นของตัวเองมาก่อนเอาไว้ให้จงได้ โดยระบุว่า สโมสรเซ็นสัญญากับกองหลังตัวใหม่ 2 คนระหว่างช่วงฤดูหนาว ดังนั้นจึงมีการแข่งขันกันสูงมาก แต่ผมก็พร้อมสำหรับความท้าทายอยู่แล้ว

ผู้จัดการทีมบอกว่า ผมจะได้เล่นน้อยลง ดังนั้นผมจึงต้องเร่งสปีดตัวเองขึ้นมา ถ้าอยากจะลงเล่น แต่ผมก็ชอบการแข่งขันแบบนี้นะ การได้เป็นส่วนหนึ่งของ ยูไนเต็ด และได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ ถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับผม ไม่สำคัญว่าจะเป็นในตำแหน่งใด นี่คือสิ่งที่คอยขับเคลื่อนผมระหว่างการฝึกซ้อม อดีตปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์