เตฟยันใกล้ซบผีเต็มแก่แล้ว

เป็นข่าวคาราคาซังมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งในถิ่นโรงละครแห่งความฝันของกองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวอย่าง คาร์ลอส เตเวส หลังจากที่ทาง แมนยูได้ไปทำการคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ทำให้โอกาสในการค้าแข้งของยอดกองหน้าชาวอาร์เจนติน่าแทบที่จะปิดลงไปในทันที

แต่ล่าสุดตอนนี้มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการเจรจาซื้อตัว คาร์ลอส เตเวส มาจากทางอังกฤษเมื่อ หนังสือพิมพ์ชื่อดังอย่าง Daily Mirror ของอังกฤษออกมารายงานตอนนี้การเจรจาคว้าตัว คาร์ลอส เตเวส ของแมนยูใกล้ที่จะประสบความสำเร็จเข้าไปทุกทีแล้ว

เป็นข่าวที่สร้างความดีใจให้กับบรรดาแฟนบอลของปีศาจแดงกันถ้วนหน้าเลยทีเดียวสำหรับการเจรจาคว้าตัวกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่ามาร่วมทีม หลังจากที่ก่อนหน้านี้คาราคาซังอยุ่นานพอสมควร ล่าสุดได้รับการยืนยันมาจากของ คาร์ลอส เตเวส ตอนนี้การเจรจาใกล้ที่จะได้ข้อสรุปที่แน่นอนแล้ว โดยผมพร้อมที่จะเซ็นสัญญากับทาง ยูไนเต็ด ผมมีความสุขมากทีเดียวกับการค้าแข้งในประเทศอังกฤษและเชื่อว่าผมจะกลายเป็นตำนานที่นี่ได้ในอนาคตอันใกล้นี้

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวได้ออกมารายงานตอนนี้ทาง ปีศาจแดงได้ทำการบรรลุข้อตกลงกับทาง MSI ซึ่งถือครองสิทธิ์ในตัวของ คาร์ลอส เตเวส โดยทางแมนยูเตรียมที่จะจ่ายเงินค่าตัวของกองหน้ารายนี้เป็นจำนวน 32 ล้านปอด์นให้ทาง MSI แต่จะเป็นการแบ่งจ่ายจำนวน 4 งวดโดยจะเริ่มก้อนแรกในเดือนมกราคมด้วยจำนวน 10 ล้านปอด์น ส่วนที่เหลือจะผ่อนชำระให้หมดภายใน 2 ปี

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์