กาก้าออกโรงยกโด้คู่ควรบัลลงดอร์ที่สุด

กาก้า ซูเปอร์สตาร์หน้าหล่อของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ออกมาหนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะจอมสับของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ควรกับรางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้อย่างที่สุด จากผลงานที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว



กาก้า เพลย์เมกเกอร์ตัวฉกาจของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมยุโรป (บัลลงดอร์) เมื่อปีที่แล้ว ออกมาให้ความเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่เหมาะสมที่จะคว้ารางวัลนี้ไปครอบครองมากที่สุดในปีนี้


 


มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า กล่าวว่า ถ้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คว้ารางวัลบัลลงดอร์ไปได้ มันก็เป็นความเหมาะสมอย่างที่สุด แต่เขาก็ต้องรอไปจนถึงเดือนธันวาคม เขาสมควรได้รับมันจากทุกอย่างที่เขาทำที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และชัยชนะที่เขาได้รับที่นั่น ซึ่งเขาเป็นนักเตะตัวหลักของทีมมาตลอด สำหรับโอกาสของผมน่ะเหรอ ผมก็แค่ทำหน้าที่ของผมต่อไป แต่คะแนนคงไม่มาหาผม ถ้าดูจากผลงานของมิลานในรอบปีที่ผ่านมา


 


ดาวเตะ ปีศาจแดง-ดำ ยังคงหวังว่าจะสามารถกลับมามีลุ้นในการคว้ารางวัลบัลลงดอร์อีกครั้งได้ในปีหน้า เป้าหมายของผมตอนนี้คือการคว้าสคูเด็ตโต้ และยูฟ่า คัพ เพื่อมิลาน ทีมของเราในตอนนี้มีคุณภาพและพัฒนาขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว เรายังเล่นได้ไม่ดี แต่เรามีความสม่ำเสมอมากขึ้นในผลการแข่งขัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี มันสำคัญที่จะต้องผสมคุณภาพกับปริมาณ ผมรู้ดีจากประสบการณ์ ผมเคยอยู่ในทีมที่มีพรสวรรค์สูงมากอย่างทีมชาติบราซิลในฟุตบอลโลกปี 2006 แต่เราก็ไม่ชนะอะไรเลย


 


เมื่อปีที่แล้ว กาก้า สามารถคว้ารางวัลได้จากผลงานที่ยอดเยี่ยมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยยิงได้ถึง 10 ลูกพา มิลาน คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จในฤดูกาล 2006-2007 และในฤดูกาลที่แล้ว โรนัลโด้ ก็โชว์ฟอร์มสุดยอดเป็นดาวซัลโวทั้งในพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สามารถช่วยทัพ ปีศาจแดง เป็นแชมป์ทั้ง 2 รายการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์