หนูโด้ ขอภักดีผีปัดย้ายซบม้าลาย-ค้างคาว

หนูโด้ ขอภักดีผีปัดย้ายซบม้าลาย-ค้างคาว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 กุมภาพันธ์ 2549 01:30 น.

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมกระชากทีมชาติโปรตุเกส พร้อมจะภักดีต่อ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนหมดสัญญาและก็ไม่ต้องการย้ายไปร่วมทัพ ม้าลาย ยูเวนตุส หรือ ค้างคาว บาเลนเซีย แต่อย่างใด

แม้จะยังไม่สามารถแจ้งเกิดในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้อย่างเต็มตัวแต่ด้วยฝีเท้าที่จัดจ้านทำให้ทั้ง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา อิตาลี รวมถึง บาเลนเซีย ในลา ลีกา สเปน ยื่นข้อเสนอไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อขอดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ซึ่ง โรนัลโด้ วัย 21 ปี ก็รับทราบเรื่องดังกล่าวดีแต่ยังไม่คิดปันใจ ผมรู้ว่าทั้ง ยูเวนตุสและบาเลนเซีย ต้องการตัวผมไปเล่นให้กับพวกเขา แต่ก็บอกได้เลยว่าผมยังมีความสุขดีในการอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด และจะอยู่กับพวกเขาไปจนหมดสัญญาในปี 2010

ผียิ้มออก โอเชีย คืนทีมสำรองลุ้นฟัดวีแกน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 กุมภาพันธ์ 2549 00:53 น.

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ พอยิ้มออกได้บ้างหลังจากที่ จอห์น โอเชีย นักเตะสารพัดประโยชน์ของทีม กลับมาลงสนามในทีมสำรองได้แล้ว และก็น่าจะมีลุ้นคัมแบ็กฟัดแข้ง วีแกน แอธเลติก ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บบานตะไทโดยเฉพาะแดนกลางที่ล่าสุด อลัน สมิธ ขาหักไปในเกมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 ที่ผ่านไป อย่างไรก็ตามล่าสุด ท่านเซอร์น่าจะพอยิ้มออกบ้างเนื่องจาก จอห์น โอเชีย ซึ่งปกติเล่นเป็นกองหลัง แต่สามารถดันตัวเองไปช่วยแดนกลางได้ กลับมาลงแข่งได้อีกครั้ง

โดย โอเชีย ดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์ ลงสนามถึง 63 นาที และก็มีส่วนช่วยให้แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมสำรองถลุง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ทีมสำรองไปอย่างขาดลอย 4-1 โดยสองในสี่ประตูของ ผีแดง มาจาก จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิงวัยทีนลูกครึ่งอิตาเลียน-อเมริกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์