เซอร์โคตรอายแพ้เซลติกครั้งก่อน

แพนด้าเฒ่าโคตรอายแพ้เซลติกครั้งก่อนมากสุด















เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ แพ้ กลาสโกว์ เซลติก ครั้งก่อน รู้สึกขายหน้าเป็นอย่างมาก พร้อมลั่นเกมวันอังคารนี้ ขอพาต้นสังกัดชำระแค้นให้ จงได้ เชื่อทำสำเร็จแน่ เนื่องจาก ปีศาจแดง มีการเปลี่ยนแปลงหลายจุดด้วยกัน ไม่เหมือนกับ ม้าลายเขียว-ขาว ที่ทรงตัวอยู่กับที่ 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ เขารู้สึกขายหน้าเป็นอย่างมาก ตอนที่ ปีศาจแดง แพ้ กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังจากสกอตแลนด์ 0-1 ที่สนาม พาร์ค เฮด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ฤดูกาล 2006-07 


 
ในฤดูกาลดังกล่าว แมนยู ยูไนเต็ด เอาชนะ เซลติก 3-2 ในเกมนัดแรก ก่อนจะแพ้ 0-1 ในเกมนัด 2 ภายหลังเจอทีเด็ดลูกยิงฟรีคิกของ ชุนซูเกะ นากามูระ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น แต่ล่าสุด เฟอร์กี้ มั่นใจเต็มเปี่ยมว่า ทีมของเขาพัฒนาฝีเท้ามากกว่าเมื่อ 2 ปีก่อน และจะถอนแค้นได้อย่างแน่นอน 


 
เฟอร์กูสัน กล่าวก่อนนำลูกทีมลงเตะกับ เซลติก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปถ้วยใหญ่สุด รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี วันอังคารที่ 21 ตุลาคม นี้ว่า มันเป็นเกมที่เราไม่ควรจะแพ้ แต่เราแพ้เพราะลูกยิงฟรีคิกของ ชุนซูเกะ นากามูระ ที่จริงแล้วผมรู้ด้วยซ้ำว่าเขาจะยิงไปตรงไหน เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ยอมรับว่า เขาน่าจะเขยิบออกมาจากตำแหน่งที่เขายืนอยู่ 


 
ผมรู้สึกขายหน้ามาก เซลติก ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนักหลังจากนั้น แต่เรามีการเปลี่ยนแปลง สถิติในยุโรปพวกเขายังคงเป็นหนึ่งในทีมที่มีสถิติเล่นในบ้านที่ดีที่สุด และเป็นหนึ่งในทีมที่มีสถิติเล่นนอกบ้านได้ย่ำแย่ที่สุด เรามีการเสริมทีม 2-3 ตำแหน่ง นับตั้งแต่เกมนัดล่าสุดที่เราเล่นกับพวกเขา และเราก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในเวลานี้ 


 
ด้าน ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนยู ยูไนเต็ด ยอมรับ เป็นงานที่ยากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน สำหรับการป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยระบุว่า ปีนี้เป็นงานที่ 


หนักขึ้นกว่าปีก่อน เพราะทุกทีมต่างก็ต้องการเอาชนะแชมป์เก่า ทีมใดก็ตามที่คว้าแชมป์ได้ มันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะต้องเจองานหนักตั้งแต่ต้น เราแค่จำให้ได้เท่านั้นว่าคว้าแชมป์มาได้ยังไง



ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา



อัพเดทวันที่ : 20 ตุลาคม 2551


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์