คันโตนาเผยเหตุซบแมนฯยูไนเต็ด

เอริค คันโตนา ดาวเตะตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด เผยเหตุที่ย้ายทีมแบบชวนช็อกจาก ลีดส์ ไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เพราะมีปัญหากับ โฮเวิร์ด วิลกินสัน กุนซือทีม "ยูงทอง" ในสมัยนั้น

เอริค คันโตนา อดีตกองหน้าระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า การย้ายทีมของเขาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปร่วมรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 1992 นั้น มาจากเหตุผลที่เขามีเรื่องขัดแย้งกับ โฮเวิร์ด วิลกินสัน กุนซือของทีม "ยูงทอง"

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ วิลกินสัน เรามีมุมมองด้านฟุตบอลกันคนละแบบ ผมมีความเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ มากกว่า ที่ ลีดส์ นั้นฟุตบอลถูกเล่นในแบบเดิมๆ เราได้แต่เตะแล้ววิ่งไล่ แต่มันก็สำคัญที่ผมได้ลงเล่นให้ ลีดส์ ก่อน เพราะผมได้เรียนรู้อะไรมากจากฟุตบอลแบบนั้น และเราก็ประสบความสำเร็จ "

"ถ้าหากผมไม่รู้สึกว่าสิ่งแวดล้อมมันน่าอยู่ ผมก็ไม่อยากจะอยู่ที่นั่น มันก็เหมือนกับผู้หญิง บางครั้งคุณก็ไม่สามารถแสวงหาความรักได้ แต่บางครั้งคุณก็หามันพบ แต่ยังไงมันก็ยังไม่ถูกต้อง คุณจะต้องการมากกว่าเดิม คุณต้องการให้ และคุณก็ต้องหวังที่จะรับกลับคืนด้วย และผมไม่คิดว่า ผมจะชอบอยู่กับผู้หญิงที่มีนิสัยเหมือนกับประธานสโมสรหลายๆ คนที่ผมเคยเจอ " ก็องโต้ กล่าว

เอริค คันโตนา ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปกว่า 150 นัด คว้าแชมป์ลีก 4 ครั้ง และเอฟเอ คัพ อีก 2 ครั้ง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์