เอวราเตือนผี ถูกจ้องเล่นงาน

ปาทริซ เอวรา แบ็กซ้าย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด

ยอมรับเขาและเพื่อนร่วมทีมต้องทุ่มเทซ้อมเป็นสองเท่าในฤดูกาลใหม่ เพราะมีแต่คนที่จ้องล้มแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะการแพ้และเสมอใน 2 เกมล่าสุด ถือเป็นสัญญาณเตือนภัยชั้นดี


ปาทริซ เอวรา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับว่า

แมนฯ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ-สโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กำลังถูกกดดันอย่างหนัก เนื่องจากผลงานในสองรายการล่าสุด ออกมาไม่ดี โดยในพรีเมียร์ลีก ก็ออกไปพ่าย ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง 1-2 ถึงถิ่นแอนฟิลด์ ขณะที่ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ก็ถูก บียาร์รีล บุกมาเสมอ 0-0 ถึงถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด
 

 "มันเป็นความกดดันก็ใช่ แต่ไม่ได้รุนแรงนัก ทว่าเป็นการเตือนให้พวกเรารู้ว่า เราต้องตื่นตัวกลับมาโดยเร็ว มันก็เหมือนที่หลายคนพูดกันว่า มันไม่ง่ายเลยที่จะเป็นแชมป์ แต่การรักษาแชมป์นั้นยากกว่า คุณต้องเล่นทุกเกมให้ดีที่สุดเพื่อรักษาแชมป์ทั้งสองรายการ มันแตกต่างออกไปเมื่อคุณลงเล่นในฐานะแชมป์ เพราะมีแต่คู่ต่อสู้ที่ต้องการล้มคุณ เหมือนกับที่ ลิเวอร์พูล แสดงความมุ่งมั่นออกมา ดังนั้นคุณต้องทุ่มเทอย่างหนักเป็นสองเท่าในการฝึกซ้อมทุกวัน แต่ผมก็ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของยูไนเต็ด และส่วนหนึ่งที่ต้องเล่นเพื่อรักษาแชมป์ของเราไว้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์