โรนัลโด้ฟุ้งแฟนผียังรักคืนสนามเกมชปล.

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงความมั่นใจว่า ตนจะได้การต้อนรับอย่างฮีโร่จากแฟนบอล "ผีแดง" อีกครั้ง เมื่อกลับมารับใช้ต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก วันพุธที่ 17 ก.ย. นี้

ปีกตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกส มีลุ้นกลับมาลงสนามให้กับแมนฯ ยู ในการประเดิมศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของบียาร์รีล ทีมดังจากลา ลีกา สเปน ในวันพุธนี้ ซึ่งจะถือเป็นนัดแรกของหนูโด้ นับตั้งแต่พลาดหวังย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แต่นักเตะไม่กังวลเรื่องการต้อนรับของแฟนบอลผีแดง โดยเชื่อว่ายังเป็นที่รักของสาวกเรดเดวิลส์เหมือนเดิม

โรนัลโด้ซึ่งเพิ่งหายจากการบาดเจ็บข้อเท้ากล่าวว่า

"เมื่อใส่เสื้อทีม ผมพร้อมจะทุ่มเททุกสิ่งเพื่ออยู่ในประวัติศาสตร์ของสโมสร และมั่นใจว่าเมื่อผมได้ลงสนามแฟนบอลจะกลับมารักผมอีกครั้ง" ขณะเดียวกันดาวเตะวัย 23 ปี ยังปฏิเสธโอกาสที่ย้ายร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ หลังมีข่าวว่าเจ้าของทีมคนใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มเงิน 135 ล้านปอนด์ ดึงตัวเขาไปเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ "ไม่มีทางที่ผมจะไปสวมเสื้อของแมนเชสเตอร์อื่นอีก และผมไม่คิดว่าตัวเองมีค่าตัวมากขนาดนั้น"

นอกจากนี้โรนัลโด้ยังบอกอีกว่า
 
ตนได้เปลี่ยนโฉมหน้าของเกมฟุตบอล หลังได้รับรางวัลรองเท้าทองคำในฐานะดาวซัลโวทวีปยุโรปจากการทำไป 42 ประตู ในทุกรายการเมื่อฤดูกาลก่อน
"รางวัลนี้แสดงให้เห็นว่าผมได้เปลี่ยนเกมฟุตบอลไปบ้างเหมือนกัน ปกติแล้วกองหน้าเท่านั้นที่จะได้ แต่ผมเป็นผู้เล่นในตำแหน่งปีกที่ยิงได้อย่างสม่ำเสมอ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์