ผีสมหวังเบียดเรือ-ราชันคว้าเบอร์บาตอฟ

ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้ชนะในศึกชิงตัวดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จากทีม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส หลังเร่งเจรจาตัดหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด


การแย่งตัวกองหน้าทีมชาติบัลแกเรียน มาดุเดือดเอาในช่วงวันสุดท้ายของตลาดการซื้อขายผู้เล่น เมื่อทางแมนฯ ซิตี้ ที่ได้ทุนมหาศาลจากอาบูดาบี ยูไนเต็ด กลุ่มทุนใหม่จากอาหรับที่เข้ามาเทคโอเวอร์ก็ได้มีการทุ่มข้อเสนอ  30 ล้านปอนด์ให้กับสเปอร์สทันที และก็ได้รับการตอบรับด้วย
 
ข่าวดังกล่าวทำเอาแม้แต่มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้เองก็แปลกใจเช่นกัน "ผมก็ช็อกและตื่นเต้นเหมือนกับแฟนๆทุกคนนั่นแหละ"
 
แต่ต่อมามีข่าวว่าทางเบอร์บาตอฟ ได้เข้าพบและเจรจากับทางเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ดแทน ร่วมกับทางเดวิด กิลล์ ซีอีโอ และมัวริซ วัตกินส์ ที่ปรึกษาทางกฏหมายในการพยายามที่จะหาทางลดช่องว่างเงิน 5 ล้านปอนด์ที่น้อยกว่าที่ทางสเปอร์สเรียกร้องไว้ และต่อมาก็ได้มีการบรรลุข้อตกลงกันในที่สุด
 
มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่าทางเบอร์บาตอฟ ได้บรรลุข้อตกลงแล้วและได้ทำการเข้าตรวจร่างกายกับแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญากันอย่างแน่นอน
 
ทั้งนี้นอกเหนือจากสองทีมจากแมนเชสเตอร์แล้ว ทีมเรอัล มาดริด ก็ได้ทำการยื่นข้อเสนอให้กับสเปอร์สมากถึง 36 ล้านปอนด์ด้วย แต่ทางเบอร์บาตอฟไม่สนใจแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก

go

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์