ผีเรียกโจนส์กลับรังแก้ปัญหาแดนกลาง

ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการเรียกตัว ริชี่ โจนส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ซึ่งถูกปล่อยไปให้โรยัล อันทเวิร์บ ยืมไปใช้งานกลับมายังสโมสร เพื่อแก้ไขปัญหาขาดแคลนผู้เล่นในแดนกลางแล้ว กุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกเจ้าหนู ริชี่ จะกลับมาทำหน้าที่เป็นกำลังสำรองของทีมเท่านั้น เพราะใจจริงแล้วตนอยากได้มิดฟิลด์ที่เก๋าเกมมากกว่า

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตัดสินใจเรียกตัว ริชี่ โจนส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ซึ่งถูกปล่อยไปให้โรยัล อันทเวิร์บ ยืมไปใช้งานกลับมายังสโมสร เพื่อแก้ไขปัญหาขาดแคลนผู้เล่นในแดนกลางแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบกับปัญหาหนักอก หลังผู้เล่นตัวหลักในแผงมิดฟิลด์อย่าง พอล สโคลส์ มีปัญหาเกี่ยวกับการมองเห็น จนต้องหยุดพักยาวไปตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล ขณะที่จอห์น โอเชีย ก็ได้รับบาดเจ็บซี่โครง จนต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์ เช่นเดียวกับไรอัน กิ๊กส์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า จนทำให้จอมคนเลือดสกอต ไม่มีทางเลือก และต้องเรียกตัวเจ้าหนูโจนส์ กลับมาจากเบลเยียม ก่อนกำหนดดังกล่าว

เราพยายามจะดึงนักเตะบางคนเข้ามาแล้ว แต่มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ดังนั้นทางออกที่เหมาะสมที่สุดก็คือ การคว้าตัวใครสักคนเข้ามาแบบยืมตัว แต่เราก็ชักหมดกำลังกับวิธีที่ว่าแล้ว และตอนนี้มันก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นด้วย เราเรียกตัวริชี่ โจนส์ กลับมาจากอันทเวิร์บ เพื่อเป็นกำลังสำรอง แต่เขาเป็นแค่นักเตะเยาวชน และเราก็อยากจะได้ใครสักคน ที่มีประสบการณ์มากกว่านี้ เฟอร์กี้ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์