ท่านเซอร์ ชูวีแกนคู่ควรชิงคาร์ลิงคัพกับผีแดง

ท่านเซอร์ ชูวีแกนคู่ควรชิงคาร์ลิงคัพกับผีแดง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 มกราคม 2549 15:34 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความยินดีกับ วีแกน แอธเลติก ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกคาร์ลิง คัพ พร้อมชี้ลูกทีมของ พอล จีเวลล์ คู่ควรแล้วที่มาถึงจุดนี้

วีแกน แอธเลติก ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ อาศัยจังหวะการเซฟหลายครั้งหลายครา ของ ไมค์ พอลลิตต์ ทำให้ทีมบุกไปต่อเวลาพ่าย ปืนใหญ่ อาร์เซนอล 1-2 แต่ก็ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกคาร์ลิง คัพ สำเร็จ ด้วยกฎประตูทีมเยือน

โดย วีแกน จะเข้าไปพบกับแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ผ่านด่าน กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาได้ด้วสกอร์รวม 3-2 ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง ออกมาเผยถึง เดอะ ลาติกส์ ผมได้ชมเกมระหว่างวีแกนกับอาร์เซนอล เพื่อนๆ ที่ดูด้วยกันชื่นชมความสามารถของ พอลลิตต์ เป็นอย่างมาก ความสามารถตรงนี้บวกด้วยความยอดเยี่ยมเป็นทีมทำให้ วีแกน ผ่านเข้ามาชิงชนะเลิศกับแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งผมก็คิดว่าคู่ควรเป็นที่สุด อีกทั้งยังรู้สึกภูมิใจไปกับพวกเขาจริงๆ

สำหรับเกมชิงชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ จะมีขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2549 ที่สนามมิลเลเนียม สเตเดี้ยม ในกรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์

เซอร์เผยมองหามิดฟิลด์หน้าใหม่ก่อนตลาดปิด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 มกราคม 2549 17:00 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังมองหานักเตะในแผงมิดฟิลด์เข้ามาเสริมทัพก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลงในช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เพิ่งเปิดรัง โอลด์แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง รวมสองนัดผ่านเข้ารอบชิงด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามในเกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด มีปัญหาในแผงมิดฟิลด์เพราะทั้ง พอล สโคลส์, จอห์น โอเชีย, ไรอัน กิ๊กส์, ปาร์ค จี ซอง และ ควินตัน ฟอร์จูน ต่างได้รับบาดเจ็บรวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบน

ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ ยอมรับอยากได้นักเตะในตำแหน่งกองกลางมาเสริมทีมอีกสักคน เรารู้ว่าเป็นการยากแต่เราอยากจะได้นักเตะบางคนเข้ามาเสริมทัพ เพราะว่าผู้เล่นที่มีอยู่ในแผงกองกลางของเราค่อนข้างจะน้อยมาก

แต่โอกาสที่ แมนฯยู จะได้นักเตะหน้าใหม่ก่อนสิ้นเดือนนี้เหลือน้อยเต็มที เนื่องจาก ท่านเซอร์ เข้าใจว่าเวลาในการเจรจาเรื่องค่าตัวรวมถึงรายละเอียดต่างๆ น้อยมากอาจจะไม่ทัน ที่สำคัญนักเตะที่ต้องการได้ก็มีไม่มากนัก โดยอาจจะเป็นการยืมตัวมาร่วมทีมเพื่อขัดตาทัพไปก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์