โฉมหน้าโฟเกิ้ลเป้าหมายผี ที่จะมาเป็นKeymanคอยแก้ไขปัญหาแดนกลาง

ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจคว้าตัว โยฮัน โฟเกิ้ล มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ เอซี มิลาน มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว หลังต้องประสบปัญหาขาดแคลนผู้เล่นในแดนกลางอย่างหนัก ด้านเอเยนต์ยังปิดปากเงียบ โดยบอกเพียงแค่ว่าลูกค้าของตน กำลังอยู่ระหว่างการปรับตัว ให้เข้ากับวิถีชีวิตในเมืองมิลาน เท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ อาจจะตัดสินใจยื่นข้อเสนอขอยืมตัว โยฮัน โฟเกิ้ล มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ เอซี มิลาน มาเสริมแดนกลาง หลังกำลังประสบปัญหาขาดแคลนนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์อย่างหนัก จากการได้รับบาดเจ็บของ พอล สโคลส์ และจอห์น โอเชีย


ก่อนหน้านี้ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร ปีศาจแดง เคยออกมายอมรับแล้วว่า พวกเขาจำเป็นจะต้องคว้ามิดฟิลด์ชั้นดี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ล่าสุดดูเหมือนว่า เร้ด เดวิลส์ อาจจะต้องหาทางแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ด้วยการคว้าตัวมิดฟิลด์รายใดรายหนึ่ง เข้ามาขัดตาทัพไปก่อน

ด้าน อันเจโล่ เซเมราโร่ เอเยนต์ของโฟเกิ้ล เผยว่า เวลานี้ลูกค้าของตนกำลังอยู่ระหว่างการปรับตัว ให้เข้ากับวิถีชีวิตในเมืองมิลาน แต่ยังคงปิดปากเงียบเกี่ยวกับโอกาสที่อดีตดาวเตะของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จะได้ย้ายมาค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ไม่มีอะไรที่เราสามารถจะพูดได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ โยฮัน เพิ่งจะมาอยู่ในที่ที่เขาอยู่ตอนนี้ได้แค่ 5 เดือนเท่านั้น และยังคงอยู่ระหว่างการปรับตัว เซเมราโร่ กล่าว

ขณะเดียวกัน โฟเกิ้ล ซึ่งแทบไม่ได้ลงเล่นให้กับ มิลาน เลย หลังจากที่เซ็นสัญญากับ ปีศาจแดง-ดำ เป็นเวลา 3 ปีเมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อนนั้น ยืนยันว่ายังคงมีความสุขดีกับชีวติในถิ่น ซาน ซีโร่

มีหลายๆ สโมสรที่ตกเป็นข่าวกับผม แต่สำหรับผม มิลาน คือสรวงสวรรค์ ทั้งความเป็นมืออาชีพ การทำงานอย่างเป็นระบบ ทุกอย่างล้วนแล้วทำไปเพื่อนักเตะ ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถจะมีสมาธิอยู่กับการเล่นฟุตบอลได้อย่างเต็มที่ ดาวเตะชาวเมืองนาฬิกา กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์