ผีทุ่ม 10 ล้านปอนด์ล่าบัลลัคแทนสโคลส์

ผีทุ่ม 10 ล้านปอนด์ล่าบัลลัคแทนสโคลส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 มกราคม 2549 21:23 น.

เผย ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด หันมาเดินเครื่องไล่ล่า มิชาเอล บัลลัค อีกรอบ หลังนักเตะในแดนมิดฟิลด์ได้รับบาดเจ็บหลายรายโดยเฉพาะ พอล สโคลส์ ที่ต้องพักตลอดทั้งฤดูกาล

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษเปิดเผยว่าจากการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องเสีย พอล สโคลส์ จากปัญหาเกี่ยวกับสายตาต้องพักทั้งฤดูกาล และ จอห์น โอเชีย ซี่โครงหักต้องรักษาตัวอย่างน้อย 6 สัปดาห์ ทำให้จำเป็นต้องมีการเสริมทัพก่อนตลาดเดือนมกราคมจะปิดตัวลงโดยด่วน

โดยสื่อดังกล่าวอ้างว่ากุนซือชาวสกอตต์แลนด์เตรียมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาเป็นค่าตัวของ มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเยอรมันที่เหลือสัญญาอีกเพียง 6 เดือนและจนถึงเวลานี้ยังไม่สามารถตกลงกับต้นสังกัดได้

อย่างไรก็ตามปัญหาของ แมนฯยูไนเต็ด คงมาจากคู่แข่งที่มีมากมาย โดยเฉพาะ รีล มาดริด ที่มีโอกาสสูงที่จะได้ บัลลัค ไปครอง ดังนั้นทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จึงเผื่อทางเลือกสำรองไว้ที่ โธมัส กราเวอเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กที่ไม่มีความสุขในถิ่นซาน ดิอาร์โก้ เบอร์นาบิว

ผีขอยืมมิดฟิลด์สวิสของมิลานขัดตาทัพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 มกราคม 2549 00:41 น.

ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมแก้ไขปัญหาขาดแคลนมิดฟิลด์เฉพาะหน้า ขอยืมตัว โยฮันน์ โฟเกิ่ล กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของเอซี มิลาน ขณะที่นักเตะเผยยังมีความสุขดีกับต้นสังกัดแต่อาจตัดสินใจย้ายชั่วคราวเพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น

หลังจากเจอข่าวช็อค พอล สโคลส์ พักทั้งฤดูกาลและ จอห์น โอเชีย ต้องรักษาตัวอีก 6 สัปดาห์ ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แทบจะไม่มีมิดฟิลด์ตัวกลางให้ใช้งานเพราะเพิ่งปล่อย รอย คีน, ฟิล เนวิลล์, คเลแบร์สัน และ เอริค เดเฌมบา-เดเฌมบา ออกจากทีม แถมผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง เลียม มิลเลอร์, ริชี่ โจนส์ และ ดาวิด โจนส์ ก็ปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว

ดังนั้นจึงเชื่อว่ากุนซือชาวสกอตต์แลนด์จะต้องกระโดดลงสู่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองอีกครั้ง แม้ว่า เดวิด กิลล์ ซีอีโอของสโมสรจะยืนยันเตรียมคว้ามิดฟิลด์ชื่อดังมาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาล แต่สถานการณ์ของทีมรอจนถึงช่วงนั้นไม่ได้

ล่าสุดทาง อังเจลโล่ เซเมราโร่ เอเย่นต์ส่วนตัวของ โยฮันน์ โฟเกิ้ล ออกมาเปิดเผยถึงกรณีมีข่าวลือที่ แมนฯยูไนเต็ด ได้ติดต่อไปยัง เอซี มิลาน เพื่อขอยืมตัวนักเตะในสังกัดไปขัดตาทัพว่า เราไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้ โยฮันน์ เพิ่งย้ายมาอยู่กับ มิลาน ได้เพียง 5 เดือนและเพิ่งจะปรับตัวได้

เซเมราโร่ กล่าวต่อว่า มีหลายสโมสรติดต่อเข้ามา แต่สำหรับผม มิลาน เหมือนกับสวรรค์ของนักเตะ ในฐานะมืออาชีพทุกอย่างผมจะตัดสินใจเพื่อประโยชน์ของนักเตะ ในขณะที่เขาเองสามารถทุ่มสมาธิให้กับเกมฟุตบอลได้เต็มที่

สำหรับ โฟเกิ้ล วัย 28 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาอยู่กับ เอซี มิลาน เป็นเวลา 3 ปีในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว โดยที่ แมนฯยูไนเต็ด เองก็เคยเกือบจะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ แต่ท้ายที่สุดกลับเลือกจะเซ็นสัญญากับ ปาร์ค จี ซอง แทน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์