พรีวิวน์ ศึกมันเดย์ไนท์

ปอมป์ปี เปิดบ้านรับ ปีศาจแดง

เจ๋งไปเร็ย

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2551
พอร์ทสมัธ - E ABฯ ยูไนเต็ด
 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือเฒ่าของปอมปีย์ หมดสิทธิ์ใช้งาน นิโก้ ครานชาร์ กองกลางทีมชาติโครเอเชียที่เจ็บข้อเท้ามาจากเกมทีมชาติ ทำให้ อาร์กม็องด์ ตราโอเร่ แบ็กซ้ายที่เพิ่งยืมมาจากอาร์เซน่อล กับ เจอโรม โธมัส ปีกซ้ายที่เพิ่งคว้ามาจาก ชาร์ลตัน ต้องแย่งชิงพื้นที่นี้
 

ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า หายเจ็บหัวเข่าจากเกมที่แพ้ เชลซี ในนัดเปิดซีซั่นแล้ว เช่นเดียวกับ ฌอน เดวิส และ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ที่กลับมาฟิตเป็นตัวเลือกในแดนกลางอีกครั้ง
 

อย่างไรก็ตาม แดนกลางยังขาด เอ็นวานโก้ คานู ที่ไม่ฟิต ทำให้ ปีเตอร์ เคร้าช์ จะลงจับคู่กองหน้ากับ เจอร์เมน เดโฟ ต่อไป
 

ระบบการเล่น 4-4-2 เดวิด เจมส์ ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ เกล็น จอห์นสัน, ยูเนส กาบุล, โซล แคมป์เบลล์, เฮอร์มัน ไฮร์ดาร์สสัน แดนกลางมี จอห์น อูตาก้า, ปาป้า บูบ้า ดิย็อป, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, อาร์กม็องด์ ตราโอเร่ คู่หน้า ปีเตอร์ เคร้าช์ กับ เจอร์เมน เดโฟ
 

ทางฝั่ง ตะกวดแดง เซอร์ อันเล็ก  มาม่าซังเฒ่า ต้องลุ้นสภาพความฟิตของ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากการถูกเมสซี่สอนบอลโอลิมปิก เกมส์ ถึงแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 

แดนกลางเหลือทางเลือกในการจัดทีมน้อยมาก โอเว่น ห้ากีบ กับ พาร์ค จี-สตริง กลับมาซ้อมแล้วก็จริง แต่ยังไม่พร้อมคืนสนาม ส่วน นานี่ ก็ยังติดโทษแบนเป็นนัดสุดท้ายโทษฐานด่าผู้ตัดสินเป็นชะนี ไมเคิ่ล คาร์ริค กลางวงกลมเจอโรคเดี้ยงเพราะวิ่งเลยเส้นขาววงกลม ทำให้หายใจไม่ทัน กับ ไรอัน กิ๊กส์ ก็บาดเจ็บจากนัดที่แล้ว จากการซ้อมยิงฟรีคิก ที่รวดเร็วกว่าเดิม ทำให้ ลมปราณเข้าแทรกหู-รูดเดินไม่ได้ ก็ยังต้องลุ้นอาการอยู่


 แนวรับ เนมานย่า วิดิช น่าจะพร้อมลงเล่นไม่มีปัญหา หลังจากที่ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพราะมีนัดประชุมหารือกับผู้ตัดสิน ส่วนแนวรุก คาร์ลอส เตเวซ จะกลับคืนทีม หลังขออนุญาติกลับไปงานศพสมาชิกในครอบครัวจนไม่ได้ลงเล่นนัดเปิดซีซั่น


 ระบบการเล่น 4-4-2 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ลงเฝ้าเสา กองหลังมี เวส บราวน์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า แดนกลางใช้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, จอห์น โอเช, พอล สโคลส์, อันแดร์สัน คู่หน้า เวย์น รูนี่ย์ ยืนคู่ คาร์ลอส เตเวซ,สตีฟ เบนเน็ตต์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
พอร์ทสมัธ (4-4-2) : เดวิด เจมส์, เกล็น จอห์นสัน, ยูเนส กาบุล, โซล แคมป์เบลล์, เฮอร์มัน ไฮร์ดาร์สสัน, จอห์น อูตาก้า, ปาป้า บูบ้า ดิย็อป, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, อาร์กม็องด์ ตราโอเร่, ปีเตอร์ เคร้าช์, เจอร์เมน เดโฟ
 

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-4-2) : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, เวส บราวน์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, จอห์น โอเช, พอล สโคลส์, อันแดร์สัน, เวย์น รูนี่ย์, คาร์ลอส เตเวซ,สตีฟ เบนเน็ตต์ 




                               ความน่าจะเป็นของเกม
       ตามทัศนของผม เจ้าชายแว่นเหลี่ยม....
เป็นงานยากทีเดียว ของพลพรรค มาม่าวังเฒ่า ที่จะกลับออกมาพร้อมสามแต้มเต็ม..เพราะสถิติต่างๆได้บ่งบอกแล้วว่า ปอมป์ปี เป็นทีมที่ บิ๊กโฟร์ต้องหนักใจตลอด ยามที่ลงเล่นในแฟลตตันปาร์ค และก่อนหน้านั้น แฮร์รี่ ได้ออกมากระชุ่นแล้วว่า เขามีสถิติที่ดีกว่า ในการพบกับทีมของเซ่อ มาม่าซัง...อย่างไรก็ตาม ด้วยระบบทีม ที่ดีกว่า และดูเหมือนว่าจะลงเล่นด้วยตัวผู้เล่นที่มากกว่า ตั้งแต่ นกหวีดแรกดัง ผมคิดว่า หากจะมีผู้ชนะ...น่าจะเป็น e ab ยูไนเต็ด มากกว่า ครับ...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์