เฮียโปนยันสนดึงซิลแวสตร์กลับบ้านเกิด

เฮียโปนยันสนดึงซิลแวสตร์กลับบ้านเกิด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 มกราคม 2549 21:02 น.

เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือลียงยอมรับสนใจ มิกาแอล ซิลแวสตร์ กองหลังจอมเฟอะฟะของแมนฯยูไนเต็ด หากนักเตะต้องการย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังทีมมีปัญหาผู้เล่นในเกมรับบาดเจ็บระนาว

จ่าฝูงของลีก เอิง ฝรั่งเศส เจอปัญหาผู้กองหลังได้รับบาดเจ็บทั้ง เอริค เอบิดัล, เคลาดิโอ คาคาป้า, อองโตนี่ เรเวลแลร์, เฌเรมี่ แบร์โธด นอกจากนี้ ลามีน ดิอัตต้า ยังกลับไปรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

นั่นทำให้ เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีมต้องเร่งเสริมทัพเป็นการด่วนโดยมี มิกาแอล ซิสแวตร์ และ เกล็น จอห์นสัน เป็นเป้าหมาย นอกจากนี้ยังหมายตา เซบาสเตียน สกิลาชี่ ของโมนาโก, ปาทริค มุลเลอร์ กับ แว็งซ็องต์ กอมปานี จากอันเดอร์เลชท์ และ โรนัลด์ ซูบาร์ เป็นทางเลือกสำรอง

ในส่วนของ ซิลแวสตร์ นั้น เป็นนักเตะที่ เชราร์ อุลลิเย่ร์ ประทับใจมานานและหวังคว้าตัวจากอินเตอร์ มิลาน มาค้าแข้งในอังกฤษเมื่อครั้งคุมลิเวอร์พูลแต่โดน แมนฯยูไนเต็ด ตัดหน้าไปเสียก่อน

เฮียโปนเผยว่า มันคงเป็นเรื่องโง่หากเราจะลงเล่นในช่วงฤดูกาลที่เหลือด้วยกองหลังที่มี นั่นคือเหตุผลที่เราต้องตามล่ากองหลังหนึ่งหรือสองคน แต่ปัญหาคือผู้เล่นที่เราต้องการล้วนแต่เล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อดีตกุนซือลิเวอร์พูลเปิดเผยว่า เกล็น จอห์นสัน เป็นแบ็คขวาที่ดีแต่ โฮเซ่ มูรินโญ่ และ เชลซี ไม่ต้องการปล่อยตัวออกมา มิกาเอล ซิลแวสตร์ เป็นผู้เล่นที่เหมาะสมกับเราเพราะเขาเล่นได้ทั้งเซนเตอร์ฮาร์ฟกับแบ็คซ้าย คำถามคือเขาต้องการย้ายออกไปแมนฯยูไนเต็ดหรือเปล่า นอกจากนี้เขายังลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกไปแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์